Sao 'X-Men' khoe cơ bụng săn chắc sau phẫu thuật chuyển giới

Elliot Page tự tin với hình thể sau khi thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới vào cuối năm ngoái.

Ngày 15/8, People đưa tin Elliot Page đã đăng tải một bức ảnh selfie khoe cơ thể săn chắc trên Instagram cá nhân. Bức ảnh được Page chụp tại phim trường để chuẩn bị cho dự án mới.

Ngôi sao phim X-Men: Days of Future Past đã tiết lộ kết quả của cuộc phẫu thuật với hình ảnh bản thân chụp bên hồ bơi được đăng tải hồi tháng 5. Trong bức ảnh, nam diễn viên cười rạng rỡ khi lần đầu tiên được mặc bộ đồ bơi dành cho nam.

Sao X-Men khoe cơ bụng săn chắc sau phẫu thuật chuyển giới-1
Elliot Page tự tin với thân hình săn chắc sau phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: Instagram Elliot Page.

Trước đó, Page đã công khai về quá trình chuyển giới và cuộc phẫu thuật phần thân trên của mình. Trong buổi phỏng vấn với Time, anh tiết lộ rằng bản thân đang dần hồi phục sau cuộc phẫu thuật chuyển giới đầu tiên hồi tháng 12/2020. Đồng thời Page giới thiệu tên mới là Elliot và chuyển cách gọi thành “anh ấy” thay vì “cô ấy”.

Trong chương trình The Oprah Conversation trên Apple TV+ hồi tháng 4, Page đã tiết lộ lý do khiến anh quyết định công khai về quá trình chuyển giới.

"Tôi muốn mọi người biết rằng điều này không chỉ thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi tin rằng đó chính là sự cứu rỗi cho cuộc sống của rất nhiều người. Hiện tại, vấn đề về chăm sóc sức khỏe sau chuyển giới đang gặp nhiều khó khăn khi những người chuyển giới không được tiếp cận thông tin hoặc thậm chí họ không muốn tới gặp bác sĩ", Page nói.

Sắp tới, Page sẽ nhận giải thưởng Thành tựu thường niên Outfest cho việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội để đem đến niềm vui cho người chuyển giới và mang lại nhận thức cho cộng đồng. Dự kiến vào ngày 22/8, anh sẽ nhận giải thưởng tại Liên hoan phim LGBTQ Outfest ở Los Angeles, Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-x-men-khoe-co-bung-san-chac-sau-phau-thuat-chuyen-gioi-post1251186.html

phẫu thuật chuyển giới x-men chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao