Clip: Khoảnh khắc sạt lở núi vùi lấp người đi đường ở Quảng Nam: 'Chạy, chạy, chạy đi…'

Một nhóm người dân đang đi trên quốc lộ 40B qua huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) thì bất ngờ gặp trận sạt lở núi, khiến 3 người bị thương và 1 người mất tích.

Chiều 11/11, ông Thái Trọng Thạch, Chủ tịch UBND xã Trà Tân (huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sạt lở núi vùi lấp, khiến 1 người mất tích và 3 người bị trọng thương.


Clip: Sạt lở núi kinh hoàng trên quốc lộ 40B, 1 người mất tích, 3 người bị thương

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều nay, có khoảng 9 người dân di chuyển bằng xe máy và đi bộ trên đường quốc lộ 40B, đoạn gần thủy điện Sông Tranh 2 (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My) thì bất ngờ gặp trận sạt lở núi.

Khi đất đá trút ào ạt xuống đường, 5 người trong số họ vứt bỏ xe máy và kịp tháo chạy thoát thân, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Trà My.

Nạn nhân còn lại là người đàn ông quê ở huyện Thăng Bình mất tích. Hiện, lực lượng chức năng đã huy động phương tiện và đang đào bới trong đống đất đá để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Clip: Khoảnh khắc sạt lở núi vùi lấp người đi đường ở Quảng Nam: Chạy, chạy, chạy đi…-1
Lực lượng chức năng tiếp cận người gặp nạn

Clip: Khoảnh khắc sạt lở núi vùi lấp người đi đường ở Quảng Nam: Chạy, chạy, chạy đi…-2
Lực lượng chức năng đưa người dân gặp nạn ra khỏi hiện trường vụ sạt lở

Trong vòng nửa tháng trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam liên tục xảy ra sạt lở núi, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

Mới đây, khoảng 9h30 sáng 10/11, quả đồi bị sạt lở khiến ngôi nhà bà Nguyễn Thị Nga (43 tuổi, ở xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đổ sập. Lực lượng chức năng tìm được thi thể bà Nga sau hơn 1 giờ tìm kiếm.

Clip: Khoảnh khắc sạt lở núi vùi lấp người đi đường ở Quảng Nam: Chạy, chạy, chạy đi…-3
Ngày 10/10, một vụ lở núi cũng vừa vùi lấp 1 ngôi nhà ở xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) khiến 1 người phụ nữ tử vong

Trước đó, chiều 28/10, tại xã Trà Leng (huyện Nam Trà My) cũng đã xảy ra trận sạt lở núi kinh hoàng khiến 11 ngôi nhà bị vùi lấp, 22 người chết và mất tích.

Cùng thời điểm này, tại xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn), 2 trận sạt lở núi đã khiến 13 người bị vùi lấp, trong đó có 2 cán bộ xã. Tính đến nay, 17 nạn nhân trong 3 vụ sạt lở nêu trên vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-khoanh-khac-sat-lo-nui-vui-lap-nguoi-di-duong-o-quang-nam-chay-chay-chay-di-162201111175517072.htm

sạt lở Quảng Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao