Sát nút tập cuối, 'Quân vương bất diệt' tăng hạng rating

Chỉ còn một tập cuối cùng trước khi kết phim, "Quân vương bất diệt" đang ghi nhận những thay đổi tích cực về tỷ lệ rating.

Ngày 6/6, tập 15 của bộ phim Quân vương bất diệt đã lên sóng. Theo thống kê của Nielsen Korea, tập này có rating tăng nhẹ khi đạt 5.9 và 8.1% toàn quốc.

Trong khi đó, với tập 14, rating của phim chỉ đạt rating 5,7% và 6,7% (mỗi tập 2 phần), giảm nhẹ so với tập 13 chiếu hồi tuần trước. Đáng chú ý, lượng khán giả của tập 14 chỉ cách con số rating thấp nhất của phim khoảng 0,1%.

Hiện tại, diễn biến của phim vẫn còn nhiều tình tiết chưa được lý giải. Lee Gon (Lee Min Ho) gặp lại Tae Eul (Kim Go Eun), nhưng chỉ được thời gian ngắn ngủi, cả hai vẫn phải tạm biệt nhau để thực hiện sứ mệnh của riêng mình. Lee Gon đối đầu trực diện với kẻ thù Lee Rim và đoạt được phần còn lại của cây sáo mở ra cánh cổng thời gian. Về phía Tae Eul, không cam lòng để người yêu đi vào con đường nguy hiểm đơn độc, cô nhờ Luna chăm sóc gia đình và tới Đại Hàn đế quốc. Tập 15 kết thúc với phân cảnh Lee Gon và cận vệ Young trở về quá khứ để đóng cổng song song.

Với những diễn biến còn phức tạp, nhiều nút thắt chưa được giải quyết, việc bộ phim còn một tập trước khi kết thúc khiến khán giả lo ngại Quân vương bất diệt sẽ có một kết thúc "đầu voi đuôi chuột", hoặc có thể xảy ra phương án sản xuất phần 2. Hiện tại, nhà sản xuất của phim vẫn chưa có phản hồi nào về thông tin này.

Trong khi Quân vương bất diệt có rating lên xuống thất thường thì bộ phim When My Love Blooms lên sóng tập mới với tỷ lệ rating tăng, đạt 4,1%. Phim Team Bulldog: Off-duty Investigation của Cha Tae Hyun và Cha Tae Hyun lên sóng tập tiếp theo và mang về rating 2.3%.

Phim Wind, Cloud and Rain của Park Shi Hoo và Go Sung Hee, rating tiếp tục tăng lên khi tập mới nhất đạt 4.9%. Thành tích này đã giúp cho bộ phim dẫn đầu đài cáp vào tối 7/6.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/sat-nut-tap-cuoi-quan-vuong-bat-diet-tang-hang-rating-20200608164651047.htm

Quân Vương Bất Diệt

Tin tức mới nhất