Sau 2 năm chia tay, Midu lần đầu tiên ám chỉ lý do vì sao tuyệt tình với thiếu gia Phan Thành

Midu khẳng định: "99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn".



Gần 2 năm im lặng sau khi dứt khoát mối tình với thiếu gia Sài thành Phan Thành, Midu lần đầu tiên tiết lộ nguyên nhân khiến cô tuyệt tình dù hai người đính hôn đã lâu. Trong nỗi niềm, tình cũ Phan Thành bắt đầu bằng câu chuyện về cuộc tranh luận "người thứ 3".

Theo đó, khi nói về tình huống "nếu một trong hai chúng ta có người thứ 3 thì sẽ thế nào?", bạn trai Midu cho rằng cô phải "học cách chấp nhận" san sẻ yêu thương với người con gái khác. Không đồng ý quan điểm này, nữ diễn viên sinh năm 1989 cương quyết cho rằng: "Dù là ở xã hội nào, đàn ông hay phụ nữ đều sinh ra có một trái tim biết đau khổ và tổn thương như nhau. Nên nguyên tắc của em là nếu một ngày anh phản bội em, chuyện tình mình sẽ kết thúc".
 


Giữ đúng quan điểm "tình yêu phải mang đến hạnh phúc và lòng tin cho nhau", nữ diễn viên khẳng định mình là một người "yêu văn minh". "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản".

Để xảy ra chuyện tan vỡ, Midu nhận một phần lỗi về mình. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nữ diễn viên 4 năm 2 chàng, một tình yêu tự vấn bản thân, và kết luận "Hạnh phúc tôi mang đến cho anh không đủ, để anh phải vất vả đi lăng nhăng ở ngoài thì tôi sẽ dừng lại cho anh đi tìm một hạnh phúc khác tốt đẹp hơn".

Dù đã chọn phương án giải thoát cho cả hai, nhưng trong nỗi đau, Midu vẫn không quên buông lời mỉa mai về người đàn ông trăng hoa: "99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn. Họ sẽ đủ mọi cách xin lỗi, thề thốt, khóc (nếu anh nào có thể) không thì mắt ngân ngấn nước, hứa không bao giờ tái phạm".

Cuối dòng chia sẻ, Midu tự nhắn bản thân: "Một người xem việc phản bội là bình thường thì thật khó để thay đổi, vì khi bạn cố kiểm soát kĩ hơn thì anh ta sẽ cố lén lút khéo hơn mà thôi. Bạn có thể sẽ tha thứ vài lần, nếu họ vẫn tái phạm bạn nên hiểu đó chính là bản chất của anh ấy. Chấp nhận thì ở, không chấp nhận nên đi, đừng làm những việc quá sức mình như cố thay đổi bản chất một con người.

Chọn người để gắn bó suốt cuộc đời, không phải chọn theo lời người khác nói, không phải chọn cái thiên hạ nhìn vào cảm thấy đủ, mà là bản thân ta cảm thấy hợp và tin tưởng
".
 

 

Midu tên thật là Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên trẻ xinh đẹp, tài năng làng điện ảnh Việt. Bên cạnh sự nổi tiếng, Midu còn có mối tình đẹp với thiếu gia Sài thành Phan Thành. Tuy nhiên, mối tình đẹp đã tan vỡ vào cuối năm 2015, khi nữ diễn viên phát hiện người yêu tư tình với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Lời chia sẻ của Midu:

"Thời còn yêu nhau, tôi từng hỏi người yêu mình rằng: 'Anh này, nếu một ngày em lăng nhăng thì sao?'

Anh ấy hơi bực mình: 'Em điên à, không được, anh sẽ giết em'

Tôi lại hỏi: 'Vậy nếu một ngày anh lăng nhăng phản bội em?'

Tôi thấy anh ấy im lặng, thoáng chút suy nghĩ rồi bâng quơ trả lời: 'Anh là đàn ông nên khác'

Tôi không đồng ý với câu trả lời đó. Chúng tôi tranh luận một lúc, người yêu tôi kết luận bằng một câu nói: 'Em đừng cãi bướng nữa, em đang ở xã hội này và em phải học cách chấp nhận'.
 


Phan Thành - Midu tranh luận về người thứ 3


Bạn hãy thử mang những câu hỏi này hỏi người yêu hoặc chồng của bạn xem, bao nhiêu % sẽ nhận được câu trả lời tương tự như tôi và quyết định của bạn là gì? Nếu bạn đồng ý với quan điểm của anh ấy, bạn đừng nên đọc những điều tôi viết dưới đây, vì có thể nó sẽ làm lung lay bạn. Nếu bạn không đồng ý, chúng ta có thể cùng ngồi chia sẻ tiếp với nhau.

Bạn biết không, lúc đó tôi chỉ nói: 'Dù là ở xã hội nào, đàn ông hay phụ nữ đều sinh ra có một trái tim biết đau khổ và tổn thương như nhau. Nên anh này, nguyên tắc của em là nếu một ngày anh phản bội em, chuyện tình mình sẽ kết thúc, được chứ?'.

Quan điểm của tôi 'yêu phải văn minh'. Không cần biết bạn trai mình là ai đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác . Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc chúng ta hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản. Sao cứ phải nhân danh tình yêu mà gieo những tổn thương cho người mình yêu? Rồi tự cho mình đặc quyền có thể làm thế vì cả xã hội này nó như thế?

Yêu nhau phải mang đến hạnh phúc và lòng tin cho nhau. Nếu một ngày tôi tự vấn bản thân mình hạnh phúc tôi mang đến cho anh ấy không đủ để anh phải vất vả đi lăng nhăng ở ngoài thì tôi sẽ dừng lại để anh ấy tìm một hạnh phúc khác tốt đẹp hơn. Đùa vậy thôi chứ đến 99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn. Họ sẽ đủ mọi cách xin lỗi, thề thốt, khóc (nếu anh nào có thể) không thì mắt ngân ngấn nước, hứa không bao giờ tái phạm.

 


 

Tin hay không thì tuỳ bạn nhưng tôi nghĩ nên quan sát hành động của họ cả một quá trình chứ đừng tốn thời gian nghe những lời thề thốt hứa hẹn. Nên hiểu thấu tư duy của họ, một người xem việc phản bội là bình thường thì thật khó để thay đổi vì khi bạn cố kiểm soát kĩ hơn thì anh ta sẽ cố lén lút khéo hơn mà thôi.

Bạn có thể sẽ tha thứ vài lần, nếu họ vẫn tái phạm bạn nên hiểu đó chính là bản chất của anh ấy. Chấp nhận thì ở, không chấp nhận nên đi, đừng làm những việc quá sức mình như cố thay đổi bản chất một con người.

Chọn người để gắn bó suốt cuộc đời, không phải chọn theo lời người khác nói, không phải chọn cái thiên hạ nhìn vào cảm thấy đủ, mà là bản thân ta cảm thấy hợp và tin tưởng".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-2-nam-chia-tay-midu-lan-dau-tien-am-chi-ly-do-vi-sao-tuyet-tinh-voi-thieu-gia-phan-thanh-n-118825.html

Thúy Vi Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất