Taylor Swift bị bạn trai cũ giành giải thưởng MTV VMAs 2016

(2Sao) - Taylor Swift luôn là cái tên nóng trong mọi thời điểm hiện tại đặc biệt khi nhắc đến đêm trao giải MTV VMAs 2016 thì không thể phủ nhận những đóng góp không hề nhỏ của cô đã làm nên thành công MTV.

Mặc dù Taylor không tham gia lễ trao giải VMAs 2016, nhưng cô vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều ở lễ trao giải được diễn ra vào đêm chủ nhật tuần qua (tức hôm nay theo giờ Việt Nam).

Trong đêm trao giải bạn trai cũ Calvin Harris là người vinh dự được nhận giải thưởng "Video của nghệ sĩ nam xuất sắc nhất" nhờ MV ca khúc "This Is What You Came For". Tuy nhiên, chàng DJ hoàn toàn phớt lờ, không để ý với sự hiện diện của cô bạn gái cũ Taylor Swift trong bài phát biểu cảm ơn của mình, mặc dù cô chính là người sáng tác ra bản hit, là một phần không thể thiếu làm nên thành công giải thưởng toàn diện nhất.

Trái lại, Calvin lại dành những lời cảm ơn tha thiết, chân thành ấy cho người bạn diễn của mình.

Clip Calvin Harris gửi lời cảm ơn đến người bạn diễn Rihanna và phớt lờ những
 đóng góp của Taylor Swift trong bản "This Is What You Came For"


Cụ thể, Calvin nói: "Tôi có một show diễn đêm nay ở Anh, nếu không thì chắc chắn tôi đã đến dự lễ trao giải. Cảm ơn Rihanna từ tận đáy lòng. Em là một siêu sao. Mỗi lần chúng ta hợp tác, em lại mang đến một điều kỳ diệu cho dự án đó".

Taylor Swift và Calvin Harris đã từng có những tháng ngày hạnh phúc khi hai người còn yêu nhau. Tình cảm của cặp đôi được gói gọn trong 15 tháng và họ mới chia tay cách đây không lâu.


Taylor Swift và Calvin Harris thời mặn nồng

Vào tháng trước cặp tình nhân cũ này đã sảy ra xích mích, khi trang TMZ tiết lộ rằng Taylor chính là người sáng tác ra bản "This Is What You Came For". Nhưng bên cạnh đó, Calvin lại khẳng định anh chưa từng nghĩ tới chuyện hợp tác với Taylor điều này đã khiến cô bị tổn thương, dẫn đến cuộc chia tay của họ.

Sau khi đại diện Taylor lên tiếng xác nhận sự việc trên, Calvin đã lên Twitter chỉ trích bạn gái cũ "đang làm xấu mặt mình trước truyền thông". Chàng DJ cho rằng, Taylor nên tập trung vào mối quan hệ mới với Tom Hiddleston thay vì cố hạ bệ bạn trai cũ.

Hiện tại Taylor đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới Tom Hiddleston

Và Calvin Harris cũng đang trong một mối quan hệ với người bạn gái tin đồn Tinashe

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao