Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho 'bay' thêm 1 điểm trên mặt

Lynk Lee không ngại zoom camera cận mặt để chỉ rõ một đặc điểm đang khiến cô "lăn tăn".

Gần 2 năm qua, Lynk Lee từng bước thực hiện những cuộc phẫu thuật cần thiết, tiêm hormone… để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Sau khi tốn 30 triệu cắt yết hầu để thật sự nữ tính, xinh đẹp, bất chấp việc này có thể khiến Lynk Lee từ bỏ sự nghiệp ca hát vĩnh viễn, mới đây người đẹp chuyển giới tiếp tục cân nhắc việc tẩy nốt ruồi là đặc điểm nhận dạng trên mặt.


Tưởng đã hài lòng với vẻ ngoài mới nhưng giọng ca "Tạm Biệt Nhé" lại "trưng cầu dân ý" xem có nên xóa luôn nốt ruồi trên mặt không

Theo đó, vì muốn tham khảo ý kiến của dân tình trước khi quyết định nên Lynk Lee đã mở hẳn một cuộc vote nhỏ trên Instagram.

“Chẳng là cái mặt em có một cái nốt ruồi ở đây này. Em phân vân là có nên đi tẩy hay không, mọi người có thể trả lời cho em biết được không, em cảm ơn mọi người rất nhiều", cô chia sẻ.

Chưa biết nữ ca sĩ sẽ quyết định ra sao dù đa phần netizen đều không ủng hộ việc người đẹp tẩy chiếc nốt ruồi này. Bởi kích thước của nó rất nhỏ nên không ảnh hưởng gì đến tổng thể gương mặt.

Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-1
Lynk Lee không ngại zoom camera cận mặt để chỉ rõ chiếc nốt ruồi đang khiến nữ ca sĩ "lăn tăn"
Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-2
Vị trí nốt ruồi nằm ở phía cánh mũi trái, phải để ý rất kỹ netizen mới thấy được đặc điểm nhận dạng này của cô nàng.

Sau hơn 30 năm sống trong vỏ bọc đàn ông, Lynk Lee mới đủ can đảm "come out'' giới tính thật của mình.

Nhan sắc của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại có thể nói đã "lên hương" hơn rất nhiều. Trước khi cắt yết hầu để hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính, Lynk Lee đã phải trải qua những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn ngốn đến 1 tỷ đồng.

Hành trình chuyển giới của giọng ca Tạm Biệt Nhé đã truyền cảm hứng sống thật đến với rất nhiều người.

Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-3
Vốn mang hình hài một người đàn ông khá góc cạnh với nhiều khuyết điểm gương mặt như: xương xẩu, quai hàm to, mắt, mũi khá thô… nên cuối năm 2018, Lynk Lee quyết định tiêm filler để làm đầy.
Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-4
Đầu năm 2020, Lynk Lee chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt như nhấn mí, sửa mũi, tiêm filler má, cằm và môi giúp gương mặt trông hài hòa, xinh xắn hơn.
Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-5
Nhưng vì vẫn thấy chưa hài lòng với dung mạo bên ngoài nên khoảng tháng 6/2020, cô đã sang Hàn để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi các đường nét trên gương mặt và cơ thể.
Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-6Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-7
Sau khi trải qua cuộc đại phẫu đau đớn ở Hàn Quốc, nhan sắc Lynk Lee mềm mại và nữ tính hơn hẳn, đặc biệt là đôi "gò bồng đảo" hút mọi ánh nhìn.Sau cắt yết hầu, Lynk Lee sắp cho bay thêm 1 điểm trên mặt-8
Sau cuộc đại trùng tu ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ khi hoàn thành phẫu thuật cắt yết hầu ở Thái Lan và dự định sẽ chỉnh sửa thêm dây thanh quản để giọng nói mềm mại, nữ tính hơn. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-cat-yet-hau-lynk-lee-sap-sua-cho-bay-mau-1-diem-tren-mat-n-281159.html

lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất