Sau chia tay, chàng trai say xỉn đến nhà bạn gái cũ đòi 100 triệu đồng phí hẹn hò

Anh Tưởng ra sức níu kéo mối quan hệ nhưng không thành nên quay sang đòi tình phí.

Cô Hà sống tại Quảng Tây, Trung Quốc, sau khi chia tay với bạn trai, do xích mích trong vấn đề tiền bạc nên anh Tưởng hắt chất lỏng màu đỏ như sơn trước cửa nhà cô Hà. Anh còn dán một tờ giấy đòi nợ và gọi bạn gái cũ là "kẻ lừa đảo".

Sau chia tay, chàng trai say xỉn đến nhà bạn gái cũ đòi 100 triệu đồng phí hẹn hò-1
Anh Tưởng dán một tờ giấy đòi nợ và gọi bạn gái cũ là "kẻ lừa đảo".

Sau chia tay, chàng trai say xỉn đến nhà bạn gái cũ đòi 100 triệu đồng phí hẹn hò-2
Anh chàng hắt chất lỏng màu đỏ như sơn trước cửa nhà bạn gái cũ.

Cô Hà chia sẻ: "Ngày 6/6, anh Tưởng hắt chất lỏng màu đỏ trước cửa nhà tôi. Đến ngày 11/6, anh ấy trong trạng thái say khướt tiếp tục hắt chất lỏng màu đỏ như sơn khiến ổ khóa nhà tôi bị hư'.

Được biết, cô Hà và anh Tưởng quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2019 đến tháng 2/2020. Trong thời gian quen nhau, cô Hà phát hiện bạn trai "lăng nhăng", chung sống như vợ chồng với một cô gái khác nên cô Hà quyết định nói lời chia tay bạn trai.

Anh Tưởng ra sức níu kéo mối quan hệ nhưng không thành nên quay sang đòi tình phí, anh muốn bạn gái cũ hoàn trả số tiền là 30.000 NDT (khoảng 100 triệu đồng). Cô Hà từ chối hoàn trả tiền bởi cho rằng trong thời gian hẹn hò, số tiền bạn trai chi tiêu vì cô không nhiều đến thế.

Sau chia tay, chàng trai say xỉn đến nhà bạn gái cũ đòi 100 triệu đồng phí hẹn hò-3
Cô Hà từ chối hoàn trả tiền cho bạn trai.

Cô Hà chia sẻ: "Trong thời gian hẹn hò, tôi và bạn trai đều cùng nhau chi trả, tôi không nợ anh ấy đồng nào, anh ấy đòi tôi 30.000 NDT (100 triệu đồng) là điều vô lý".

Về phía anh Tưởng, anh cho biết chất lỏng màu đỏ hắt vào nhà bạn gái cũ là nước ép từ một thân gỗ, anh làm như thế bởi bạn gái cũ liên tục tránh mặt anh. Hiện tại, anh Tưởng đã nhờ luật sư can thiệp để giải quyết vấn đề tình phí với bạn gái cũ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-say-xin-den-nha-ban-gai-cu-doi-no-100-trieu-dong-phi-hen-ho-1894582.html

chia tay người yêu cũ

Tin tức mới nhất