Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị 'ném đá' khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)

Cậu bạn sinh năm 1999 cho rằng ai cũng có quyền được làm đẹp theo cách mình muốn, không phân biệt giới tính.

Nếu giới trẻ Việt thế hệ 10X gắn liền với từ khóa "trai xinh gái đẹp" thì bạn trẻ Hàn lại cực kỳ mê trào lưu "Ulzzang". Trào lưu ăn mặc, trang điểm được khởi xướng bởi các hot boy, hot girl ở xứ củ sâm đã có khá lâu và chưa bao giờ hết nhiệt. 

Mới đây, dân mạng Việt bất ngờ trước một tài khoản Instagram có tên Trần Đức Bo. Anh chàng luôn xuất hiện với những tấm hình được make-up kỹ càng với đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm. Những tấm hình này khiến nhiều người liên tưởng ít nhiều tới các Ulzzang Hàn Quốc, và bản thân cậu bạn cũng thừa nhận mình rất thích phong cách này.

Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-1Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-2Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-3Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-4
Bo nghiện phong cách trang điểm, chụp ảnh giống Ulzzang.

Trong một số thông tin chia sẻ lên mạng, Bo nói có nhiều người nhận xét mình giống V (Kim Taehyung) của nhóm nhạc BTS hay Lee DaeHwi của PD101 (Wanna One). Chia sẻ này của cậu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng, đặc biệt là fan của hai idol này. Nhiều ý kiến cho rằng Bo đang hóa trang chứ không phải trang điểm và còn lâu cậu mới có thể được so sánh với thần tượng của họ.

Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-5Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-6
Các sao Hàn được mang ra sao sánh với Bo khiến fan của họ tức giận.


Dù bị "ném đá" nhưng Bo vẫn cực nổi trên mạng xã hội. Facebook của cậu hút gần 98.000 lượt theo dõi, mỗi bài chia sẻ của Bo nhận được hàng ngàn lượt like, share và bình luận. Và dù ai có nói thế nào, Bo vẫn trung thành với cách trang điểm đậm chất Ulzzang.

Theo tìm hiểu Bo tên thật là Trần Phi Đức (sinh năm 1999, tại Đà Nẵng). Hiện, Đức đang học trung cấp tiếng Hàn tại TP HCM. Vì rất yêu văn hóa, con người và ngôn ngữ Hàn Quốc nên Đức bị "nhiễm" phong cách của họ lúc nào chẳng biết.

Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-7
Cậu bạn đang học tiếng Hàn và nói có nhiều bạn bè người Hàn khen ngợi mình.

Đức nói: "Mình bắt đầu được quan tâm đầu năm 2016 khi bắt đầu quay muvik. Tuy nhiên bây giờ mình không chơi nữa vì không có thời gian. Mỗi ngày, mình thường mất 15-30 phút để make up theo phong cách Ulzzang.

Mình nghĩ ai cũng muốn mình đẹp cả, nên việc trang điểm không nên cấm đối với bất kì ai. Con trai cũng có quyền trang điểm nếu họ muốn và nếu điều đó không làm hại ai".

Khi đi học, Đức thường để mặt mộc, chỉ những lúc đi chơi và chụp ảnh với bạn cậu mới "biến hình". Khi bị dân mạng phản đối Đức vì chuyện nhận mình giống sao Hàn, Đức cảm thấy có chút phiền phức, nhưng không để tâm lắm vì có nhiều bạn cũng bảo cậu giống và động viên hãy vững vàng lên.

Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-8
Cậu bạn Đà Nẵng nghiện trang điểm giống Ulzzang, bị ném đá khi so mình với Lee Daehwi (Wanna One)-9
Mỗi ngày ra đường, Bo mất từ 15-30 phút trang điểm.

"Từ nhỏ, mình đã muốn theo đuổi con đường nghệ thuật. Mình không biết có phải gọi là tài năng không nhưng mình có thể hát, nhảy và diễn xuất được", Đức chia sẻ.


Theo Trí Thức Trẻ


giới tính trang điểm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất