Xuất hiện thêm cover 'Từ hôm nay' phiên bản học sinh được khen hay hơn bản gốc

Mặc dù "hát chay" nhưng bản cover của nam học sinh nhanh chóng nhận về vô số lượt like và chia sẻ.

Ra mắt được gần 1 tháng và liên tục nhận về nhiều bình luận trái chiều nhưng Từ hôm nay vẫn đang là ca khúc nhận được nhiều sự quan tâm trong giới trẻ. Điều này được chứng minh bằng loạt cover, nhạc chế xuất hiện liên tục trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam sinh tự tin đứng giữa lớp học cover hit của Chi Pu đang thu hút sự quan tâm lớn. Mặc dù "hát chay" nhưng clip nhanh chóng nhận về vô số lượt like và chia sẻ. 


Clip ghi lại cover "Từ hôm nay" của nam sinh thu hút sự quan tâm lớn

Xuất hiện thêm cover Từ hôm nay phiên bản học sinh được khen hay hơn bản gốc-1
Chân dung cô bạn đăng tải clip và chàng "ca sĩ nghiệp dư"

"Nam sinh này tự tin quá. Cả lớp cùng đồng thanh hát, tinh thần tập thể rất cao. Rất đáng ngưỡng mộ", "Đúng là bản cover đáng xem. Ấn tượng quá",... là những bình luận để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại 11D1 đến từ trường THPT Nguyễn Trãi (Ninh Thuận). Cô bạn có tên Bảo Trâm - người đăng tải clip nói trên cho biết: "Đây là những hình ảnh trong buổi sinh nhật của cô chủ nhiệm. Người thể hiện ca khúc 'Từ hôm nay' có tên L.G.H - lớp phó văn thể.

Xuất hiện thêm cover Từ hôm nay phiên bản học sinh được khen hay hơn bản gốc-2Xuất hiện thêm cover Từ hôm nay phiên bản học sinh được khen hay hơn bản gốc-3
Một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật

Ban đầu em chỉ định quay để làm kỉ niệm thôi nhưng không ngờ khi đăng tải lên mạng xã hội lại được quan tâm như vậy".

Bất ngờ khi phần thể hiện của mình đang gây chú ý, cậu bạn tên H. chia sẻ: "Đây chỉ là phần biểu diễn ngẫu hứng của em khi nhận được yêu cầu từ các bạn trong lớp. Nhận được về những phản hồi tích cực em thấy rất vui. Đây sẽ là động lực để em hoàn thành tốt công việc của trường, của lớp trong thời gian tới".

 


T.H
Theo Vietnamnet


từ hôm nay cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất