Sau đổ vỡ, sao Việt tìm thấy hạnh phúc bên 'phi công trẻ'

Lê Phương chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai kém 7 tuổi còn Kỳ Duyên hài lòng với cuộc sống bên người tình kém 8 tuổi.



Diễn viên Lê Phương

Lê Phương kết hôn lần đầu tiên với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Sau gần hai năm chung sống, giữa năm 2014, cô đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên từng viết "tâm thư" trên trang cá nhân tố cáo Quách Ngọc Ngoan bội bạc, có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ đại gia và không hoàn thành trách nhiệm với con trai. Câu chuyện ly hôn của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan càng trở nên ồn ào khi nam diễn viên lên tiếng về việc Lê Phương yêu cầu anh bồi thường 1 tỷ đồng mới thuận tình ly hôn. Đến tháng 5/2015, Lê Phương chính thức hoàn thành thủ tục ly dị Quách Ngọc Ngoan.


Sau đổ vỡ hôn nhân, Lê Phương lao vào làm việc, tham gia các dự án phim mới để kiếm tiền nuôi con trai. Đến đầu tháng 7/2016, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "đang hẹn hò". Từ đó, cô thường xuyên đăng ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt. Người hâm mộ khi ấy nhanh chóng nhận ra bạn trai của Lê Phương là ca sĩ Phạm Trung Kiên. Người yêu Lê Phương sinh năm 1992, kém cô 7 tuổi, từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Mấy tháng gần đây, Lê Phương thoải mái khoe ảnh rõ mặt người yêu và nhận lời chúc phúc từ mọi người. Trên trang cá nhân, bạn trai kém tuổi cũng từng úp mở việc chuẩn bị làm đám cưới với nữ diễn viên. Hôm 9/11 vừa qua, cặp đôi diễn cảnh đám cưới trong màn thời trang áo dài tại TP HCM. Xuất hiện trên sàn catwalk, Phạm Trung Kiên trao cho "bà mẹ một con" nhẫn cưới và nụ hôn nồng nàn trong tiếng vỗ tay của khán giả. Ở một bài phỏng vấn gần đây, Lê Phương chia sẻ cô quyết định tiến tới hôn nhân với Trung Kiên vì thấy được che chở. "Bạn trai cho tôi cảm giác an toàn. Tình thương của anh lúc nào cũng đong đầy như ban đầu. Từ khi biết, quen và yêu nhau, tôi thấy mình tươi mới, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc. Tôi tin đã tìm thấy được người sẵn sàng che chở hai mẹ con tôi, vượt qua rào cản của dư luận để cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới", nữ diễn viên cho biết.

 

Ca sĩ Thanh Hà

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà từng trải qua 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ bên bạn trai kém mình 12 tuổi - Roland Casiquin Jr. Có mặt ở buổi họp báo ra mắt Đêm tình nhân 3 tại Hà Nội hồi giữa tháng 9/2016, Thanh Hà lần đầu giới thiệu bạn trai với giới truyền thông và người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên cô đưa người tình về thăm Việt Nam.


Thanh Hà và Roland bắt đầu mối quan hệ cách đây 9 năm, sống như vợ chồng nhưng không làm đám cưới. Bạn trai kém tuổi nhiều lần cầu hôn nhưng nữ ca sĩ đều từ chối. Thanh Hà chia sẻ chị làm như vậy không phải vì thiếu sự tin tưởng nơi anh mà bởi chị lo sợ sau đám cưới, hạnh phúc đang có trong tay sẽ vuột mất như những lần trước. Đối với nữ ca sĩ, đám cưới chỉ là hình thức và điều quan trọng tình yêu mà hai người dành cho nhau. Roland cũng từng trải qua một lần đổ vỡ nên cảm thông và tôn trọng quyết định của Thanh Hà. Nữ ca sĩ từng mang thai với bạn trai kém tuổi nhưng sau đó chị bị sảy thai và không thể có con được nữa.

Nữ ca sĩ 47 tuổi chia sẻ sự ga lăng, chiều chuộng và quan tâm của Roland chinh phục trái tim chị, khiến chị yêu trở lại bất chấp khoảng cách tuổi tác. Mỗi ngày bạn trai kém tuổi đều nói lời ngọt ngào và dành cho Thanh Hà sự chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bên cạnh đó, Roland còn hết lòng chăm sóc con gái riêng của chị với chồng cũ.

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, là một MC nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Cô kết hôn lần đầu với một bác sĩ thành đạt nhưng những mâu thuẫn không thể dung hòa khiến hai người ly hôn. Sau khi chia tay người chồng đầu, nữ MC một mình nuôi hai con gái rồi gặp và yêu luật sư Trịnh Hội. Năm 2004, Kỳ Duyên chính thức kết hôn lần hai với Trịnh Hội sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức tại bãi biển Boracay (Philippines). Tuy nhiên, vào năm 2008, mối quan hệ của họ cũng đổ vỡ.



Sau hai lần làm đám cưới rồi ra tòa ly dị, Kỳ Duyên tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông kém mình 8 tuổi - doanh nhân David Duy Hân. Bạn trai thường xuyên có mặt tại các sự kiện có Kỳ Duyên làm MC để cổ vũ tinh thần người yêu. Dù kém tuổi Kỳ Duyên nhưng anh luôn tỏ ra là người ga lăng, chiều chuộng bạn gái hết mực. Kỳ Duyên từng chia sẻ, cô chưa từng thấy người đàn ông nào có nhiều điểm tương đồng với mình như Duy Hân. Cả hai đều từng thất bại trong hôn nhân nên rất hiểu và tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Kỳ Duyên và Duy Hân không có ý định kết hôn vì hài lòng với hạnh phúc và mối quan hệ ngọt ngào hiện tại.

 

Diễn viên Cát Tường

Cát Tường được nhiều khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim Đồng tiền xương máu cùng Chi Bảo, Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh... Đầu những năm 2000, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định kết hôn và lui về hậu trường. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không đi đến cái kết tốt đẹp. Cô và người chồng đầu chia tay sau vài năm làm đám cưới, khi đã có con gái chung. Hơn 10 năm sau khi chia tay chồng và một mình nuôi con, Cát Tường mới hé lộ chuyện yêu đương.


Người yêu hiện tại của Cát Tường tên Võ Minh Thành, sinh năm 1989, kém cô 13 tuổi. Anh từng lọt top 10 cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" 2012, là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình. Cát Tường và Võ Minh Thành công khai yêu nhau khi cùng tham gia một gameshow truyền hình cuối năm 2015. Trong một bài phỏng vấn sau này, Cát Tường cho biết cô quen bạn trai kém tuổi vào dịp Tết 2014 và bắt đầu hợp tác, hỗ trợ nhau từ đó. Trong quá trình làm việc, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Nữ diễn viên Đồng tiền xương máu tâm sự xung quanh có nhiều đàn ông thành đạt nhưng chỉ đến khi gặp Minh Thành, cô mới cảm thấy rung động. Từ khi quen anh, cô thấy mình trẻ trung, năng động hơn. Bạn trai luôn quan tâm, chiều chuộng, mang đến cho cô cảm giác an toàn và có thể trút hết tâm sự buồn vui.

Cát Tường chia sẻ khoảng cách tuổi tác không gây trở ngại cho tình cảm của cô và bạn trai kém tuổi. Minh Thành không những không quan tâm chuyện Cát Tường từng có gia đình và con gái lớn mà còn rất thông cảm cho hoàn cảnh của cô. Con gái và bạn bè của Cát Tường cũng ủng hộ cô đến với Minh Thành. Phần lớn mọi người đều mừng vì thấy nữ diễn viên rạng rỡ, hạnh phúc với mối quan hệ này.

 

Diễn viên hài Cát Phượng

Năm 2006, Cát Phượng ly hôn với Thái Hòa sau 2 năm chung sống. Năm 2012, Thái Hòa tìm thấy bến đỗ mới khi kết hôn lần hai trong khi Cát Phượng vẫn một mình nuôi con.

Gần 10 năm sau đổ vỡ hôn nhân với Thái Hòa, vào dịp Valentine 2016, Cát Phượng mới lần đầu công khai chuyện tình cảm cá nhân. Bạn trai của Cát Phượng là nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, kém cô 8 tuổi. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng hay đăng ảnh bạn trai kém tuổi thân thiết với cu Bom, con trai của cô và Thái Hòa.


Khi được hỏi về mối tình với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: “Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”.

 

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân sinh năm 1982, từng trải qua "một lần đò" với ông xã ngoại quốc. Vài năm sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Phi Thanh Vân tìm thấy hạnh phúc bên người chồng hiện tại tên Trần Bảo Duy. Ông xã sinh năm 1984, kém Phi Thanh Vân 2 tuổi. Họ công khai chuyện tình cảm từ năm 2014. Cặp đôi nữ diễn viên từng vướng phải ồn ào khi cộng đồng mạng lan truyền thông tin trong thời gian hẹn hò với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã có vợ và hai con. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân biết chuyện này và chính là người "xui" bạn trai ly hôn đồng thời tự nguyện chu cấp cho hai con gái của người tình mỗi tháng 10 triệu đồng.


Trước thông tin Bảo Duy đã có vợ con, Phi Thanh Vân cho biết ban đầu cô bị sốc nặng nhưng sau đó cô thông cảm với bạn trai. Cô cũng phủ nhận việc “xui” Bảo Duy ly dị vợ để đến với mình. Phi Thanh Vân và Trần Bảo Duy kết hôn vào cuối năm 2014. Họ từng xảy ra mâu thuẫn lớn khiến hôn nhân đứng trước bờ vực đổ vỡ. Khi Phi Thanh Vân dọa ly hôn, Bảo Duy đã chặt ngón tay để chứng minh tình cảm với vợ. Sau ồn ào này, họ quay lại với nhau và đón con trai đầu lòng hồi tháng 2/2016.

Hiện tại, ngoài các hoạt động showbiz, Phi Thanh Vân còn kinh doanh mỹ phẩm online. Phi Thanh Vân cho biết, cô không cần sự hỗ trợ kinh tế từ Bảo Duy vì thu nhập của cô hoàn toàn có thể lo cho gia đình. Ngoài ra, cô vẫn nhận trách nhiệm chu cấp hàng tháng cho hai con riêng của chồng trẻ


Theo Ngôi sao


Lê Phương Cát Phượng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất