Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Sau hơn hai tuần Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy xuất hiện với diện mạo mới

Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy được nam ca sĩ tái xuất sau thời gian ở ẩn tránh thị phi.

Từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, công chúng lẫn truyền thông dồn sự chú ý vào bạn trai cũ của cô là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Từ sự chỉ trích ban đầu, dư luận dần cảm thông và cổ vũ cho anh trong việc giành quyền nuôi con gái Lavie.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng chính thức thông báo đã giành được quyền nuôi dưỡng, chăm sóc bé Lavie khiến ai nấy đều vui mừng. Dù công bố tin vui nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng chia sẻ thêm tin tức hay hình ảnh mới nào của bản thân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân một người bạn của Phùng Ngọc Huy đã đăng tải hình ảnh mới nhất của anh. Với kiểu tóc húi cua, Phùng Ngọc Huy trông trẻ trung và điển trai hơn trước bội phần.

Một tín hiệu đáng vui là anh đã dần ổn định lại công việc. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, cuối tháng này, bố mẹ của Phùng Ngọc Huy sẽ đón bé Lavie về chăm sóc để đợi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục về nước và đón con gái.

Sau hơn hai tuần Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy xuất hiện với diện mạo mới-1
Hình ảnh hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy sau hơn hai tuần Mai Phương mất

Sau hơn hai tuần Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy xuất hiện với diện mạo mới-2
Phùng Ngọc Huy đã đổi ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen sau khi Mai Phương mất. Đến nay anh vẫn chưa thay đổi lại điều này.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/sau-hon-hai-tuan-mai-phuong-mat-phung-ngoc-huy-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-291034.htm

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35