Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Sau kết luận 'không khởi tố', Hoài Linh mạnh mẽ trở lại showbiz

Sau khi không bị khởi tố vì hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", Hoài Linh quay lại hoạt động bằng việc tham gia một dự án kịch.

Liên quan đến đơn tố cáo Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có thông báo kết quả giải quyết.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhận được đơn tố giác về tội phạm của 4 cá nhân ở TP.HCM, Hà Nội và Bình Thuận, tố ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Sau kết luận không khởi tố, Hoài Linh mạnh mẽ trở lại showbiz-1

Sau khi nhận đơn, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra, xác minh và kết luận không khởi tố vì không có sự phạm tội. 

Dù được chứng minh trong sạch nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn "biến mất" khỏi MXH. Mọi thông tin về danh hài đều được giữ kín, khiến khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại.

Mới đây poster một dự án mới có sự tham gia của Hoài Linh đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngoài Hoài Linh còn có Việt Hương Khương Ngọc, … Đặc biệt sau nhiều năm, vợ chồng 6 Bảnh của "Người bí ẩn" Hoài Linh - Việt Hương mới tái hợp.

Sau kết luận không khởi tố, Hoài Linh mạnh mẽ trở lại showbiz-2

Như vậy, sau hơn nửa năm "ở ẩn", Hoài Linh đã có hoạt động trở lại nghệ thuật đầu tiên, dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý khi ra mắt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-ket-luan-khong-khoi-to-hoai-linh-tai-xuat-showbiz-n-291419.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện