Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Ariana Grande đã thành đôi với hôn phu Dalton Gomez - doanh nhân bất động sản.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Ariana Grande tổ chức lễ cưới với doanh nhân Dalton Gomez - người kém cô hai tuổi tại biệt thự ở Montecito, California. 

Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm-1
Ariana Grande và Dalton Gomez chính thức kết hôn

Đại diện của Ariana xác nhận tin vui trên tạp chí People: "Họ đã kết hôn. Đó là một lễ cưới nhỏ, ấm cúng với gần 20 người. Căn phòng hôn lễ tràn đầy hạnh phúc và tình yêu. Cô dâu chú rể và hai bên gia đình không thể hạnh phúc hơn".

Được biết, doanh nhân Dalton Gomez từng được nữ ca sĩ Ariana chính thức giới thiệu với công chúng qua MV Stuck With U. Ở cuối video ca nhạc về chủ đề tình yêu thời dịch bệnh, Ariana ôm hôn Dalton Gomez và cùng nhau khiêu vũ tình tứ. Sau một năm hẹn hò, Ariana được Dalton Gomez cầu hôn trước Giáng sinh.

Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm-2
Hình ảnh Ariana và bạn trai nhảy cùng nhau tại nhà riêng trong MV "Stuck With U".

Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm-3

Thông tin kết hôn của nữ ca sĩ đình đám nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Dân tình bàn tán xôn xao về khối tài sản chung khổng lồ của cả ai sau khi về chung một nhà.

Về phần Ariana, cô được gọi là "bà trùm" bất động sản. Ngoài căn biệt thự tổ chức hôn lễ được mua vào năm ngoái từ MC Ellen DeGeneres với giá 6,75 triệu USD, cô còn gây choáng váng khi tậu tậu biệt thự 13,7 triệu USD ở Los Angeles với view nhìn toàn cảnh Hollywood lộng lẫy. Đó còn chưa kể khối tài sản khác cô tích trữ được sau nhiều năm đi hát. 

Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm-4
Căn biệt thự tổ chức hôn lễ của Ariana Grande giá 6,75 triệu USD

Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm-5
Ariana Grande trở thành cô chủ của biệt thự đương đại sang trọng rộng gần 1.000 m2 ở Los Angeles.

Còn anh chồng tên Dalton Gomez thì đúng chuẩn doanh nhân gia thế "khủng", bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Theo TMZ, Dalton Gomez hiện 27 tuổi, làm việc cho tập đoàn bất động sản cao cấp Aaron Kirman - nơi bán các biệt thự triệu đô ở Malibu.

Dalton từng là một vũ công, quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun... Đầu năm nay, Dalton đã giúp vợ chồng ca sĩ Justin Bieber bán biệt thự 8 triệu USD ở Beverly Hills khi họ tậu dinh thự khác lớn hơn.

Sau khi lên chức vợ, Ariana Grande sở hữu khối tài sản triệu người thèm-6
 Dalton Gomez đúng chuẩn doanh nhân gia thế khủng

Lật lại quá khứ, Ariana Grande tái hôn lần này sau gần ba năm hủy bỏ hôn ước với danh hài Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò khoảng hai năm với rapper Mac Miller. Cô đã rất đau khổ khi Mac Miller sốc thuốc qua đời vào tháng 9/2018, chỉ vài tháng sau khi họ chia tay.

Có lẽ, sau một chặng đường dài mệt mỏi, Ariana Grande cũng tìm đúng được cho mình chàng trai phù hợp. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-lay-chong-ariana-grande-so-huu-khoi-tai-san-trieu-nguoi-them-n-262153.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất