Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa 'thôi đừng'

Hợp tác với các ngôi sao tài năng là điều mà bất kỳ nghệ sĩ nào trong ngành âm nhạc cũng mong muốn, nhưng không phải fan nào cũng vui vẻ với điều đó.

Mới đây, danh sách ca khúc nằm trong album mới sắp ra mắt của Ariana Grande đã bị rò rỉ, để lộ thông tin cô và BTS có sản phẩm chung, khiến người người hâm mộ rần rần.

Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-1

Cụ thể, bài hát có sự tham gia sản xuất của 2 rapper nhà BTS là Suga và RM, cùng với đó là phần lời được chắp bút bởi chính BTS và Ariana.

Thực chất, tin đồn BTS và Ariana hợp tác xuất hiện từ lâu trước đó nhưng vẫn chưa được chính chủ 2 bên xác nhận. Tuy nhiên nhiều fan tin rằng việc hợp tác là hoàn toàn có cở sở bởi chính Ariana Grande nhiều lần bày tỏ sự tôn trọng và yêu thích với BTS.

Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-2Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-3

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, dân mạng thi nhau rầm rộ nhưng lại xuất hiện kha khá bình luận tỏ thái độ không vừa ý với sự hợp tác này, bởi fan lo lắng rằng BTS sẽ vướng phải tranh cãi “hám fame” không đáng có.

Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-4Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-5Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-6

Tuy nhiên, ngược lại với ý kiến phản đối, không ít fan lại hào hứng mong chờ màn collab và cho rằng quyết định hợp tác hay không là quyền của các nghệ sĩ, fan không thể bắt ép nghệ sĩ theo ý mình.

Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-7Lộ ảnh chứng minh Ariana Grande hợp tác BTS, fan tá hỏa thôi đừng-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ariana-grande-bts-hop-tac-fan-phan-doi-kich-liet-n-239250.html

BTS Ariana Grande

Tin tức mới nhất