Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020

Lady Gaga và Ariana Grande tung hứng ăn ý, trong khi Miley Cyrus nổi bật với chi tiết ngồi trên cầu gương disco khổng lồ tại VMAs 2020.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-1
Rạng sáng 31/8 (giờ Việt Nam), MTV Video Music Awards 2020 được tổ chức ở thành phố Los Angeles, Mỹ nhưng vắng khán giả (một số tiết mục được dựng ở sân khấu ngoài trời). Màn biểu diễn Rain on Me của Lady Gaga và Ariana Grande gây ấn tượng khi cả hai cùng dàn vũ công đều mang khẩu trang. Ảnh: Getty.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-2
Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-3
Diễn trong hoàn cảnh bất tiện nhưng cả hai hát nội lực và vũ đạo đẹp mắt. Rain on Me được ra mắt từ 22/5, nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, và được đề cử 7 giải thưởng năm nay. Ca khúc sử dụng chất liệu quen thuộc như disco, funk, house. Ảnh: Getty.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-4
Miley Cyrus thể hiện single mới Midnight Sky theo phong cách hoài cổ, với điểm nhấn là chi tiết ngồi trên chiếc cầu gương disco khổng lồ. Hình ảnh này gợi nhớ đến MV Wrecking Ball cách đây 7 năm. Ảnh: MTV.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-5
Tiết mục tiếp theo là Dynamite của nhóm BTS. Khán giả nhận xét màn biểu diễn gây mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn. "Nốt cao của Jin, giọng khàn của RM, giọng ngọt ngào đến từ Suga, giọng trầm và nhẹ của V, năng lượng của J-Hope... thật sự tuyệt vời", khán giả có nick name Bangtan Insfired bình luận. Ảnh: MTV.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-6
Ban tổ chức phát trực tuyến phần thể hiện của Maluma từ Greenpoint, bờ sông Brooklyn. Khi đó, giọng ca người Colombia diện bộ suit neon, ngồi trên môtô và cất cao giọng hát trước phông nền lung linh. Tiết mục Hawaii của anh kết thúc bằng màn nổ pháo hoa hoành tráng. Ảnh: Billboard.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-7
Machine Gun Kelly mang đến hai sản phẩm là My Ex's Best Friend và Bloody Valentine. Ngoài việc tự đệm đàn guitar điện, bạn trai Megan Fox còn được tay trống Travis Barker của ban nhạc rock Blink-182 hỗ trợ. Ảnh: Billboard.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-8
Doja Cat bốc lửa trong giọng hát lẫn ngoại hình khi biểu diễn Say So và Like That. Tiết mục được thực hiện trên phông nền 3D chuyển đổi màu sắc ấn tượng, dàn vũ công đều mang khẩu trang. Ảnh: Billboard.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-9
Lewis Capaldi biểu diễn Before You Go - một trong những ca khúc giúp anh trở thành hiện tượng năm 2019 khi lọt vị trí cao trên Billboard Hot 100. Nghệ sĩ người Scotland được gán cho biệt danh "phiên bản nam của Adele" và "Ed Sheeran thứ hai" vì ngoại hình mũm mĩm. Ảnh: Billboard.

Lady Gaga, Ariana Grande mang khẩu trang biểu diễn tại VMAs 2020-10
Tiết mục của The Weeknd được dựng sân khấu trên sân thượng một tòa nhà chọc trời. Ca khúc anh hát là Blinding Lights. Ban tổ chức cho biết VMAs 2020 với mục đích "tri ân nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch - những người đã và đang giúp người dân được an toàn, truyền đến cảm hứng cho nghệ sĩ thể hiện tài năng". Ảnh: Billboard.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lady-gaga-ariana-grande-mang-khau-trang-bieu-dien-tai-vmas-2020-post1126044.html

Ariana Grande lady gaga

Tin tức mới nhất