Sau khi lọt top nguy hiểm, Mai Ngô lộ ảnh tắm bồn cong cớn với trai lạ

Ngay sau khi tập 4 của The Face vừa phát sóng, những hình ảnh Mai Ngô tắm bồn với trai đẹp đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Tối 09.07, tập 4 của cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng - The Face Vietnam đã lên sóng và một lần nữa trở thành đề tài gây sốt trong cộng đồng mạng bởi hàng loạt chi tiết gây tranh cãi của cả các thí sinh lẫn giám khảo. Đáng chú ý, cả 2 thí sinh đang là tâm điểm của mùa thi đầu tiên: Mai Ngô và An Nguy đều bị các huấn luyện viên chọn vào top nguy hiểm, đối mặt với nguy cơ phải dừng cuộc thi.
 
Dù thí sinh bị loại vẫn chưa được tiết lộ nhưng trên mạng xã hội, không ít khán giả đều bày tỏ sự bất bình với lựa chọn của huấn luyện viên Lan Khuê khi đưa Mai Ngô, thí sinh mạnh nhất của đội mình vào top nguy hiểm.
 
Mới đây, khi những tranh cãi của khán giả xung quanh kết quả của phần thi vừa được phát sóng vẫn còn sôi sục thì những hình ảnh gợi cảm của Mai Ngô lại bất ngờ xuất hiện khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trong loạt ảnh vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, Mai Ngô diện trang phục bikini gợi cảm, cùng những mỹ nhân khác cũng quyến rũ không kém vây quanh một anh chàng điển trai trong bồn tắm.

Hình ảnh: Sau khi lọt top nguy hiểm, Mai Ngô lộ ảnh tắm bồn gợi cảm với trai đẹp số 1

Hình ảnh: Sau khi lọt top nguy hiểm, Mai Ngô lộ ảnh tắm bồn gợi cảm với trai đẹp số 2

Hình ảnh: Sau khi lọt top nguy hiểm, Mai Ngô lộ ảnh tắm bồn gợi cảm với trai đẹp số 3

Hình ảnh: Sau khi lọt top nguy hiểm, Mai Ngô lộ ảnh tắm bồn gợi cảm với trai đẹp số 4

Những hình ảnh Mai Ngô cùng dàn mỹ nhân tắm bồn gợi cảm cùng trai đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội

Được biết, chàng trai trong ảnh là Bùi Caroon - nam ca sĩ từng tham gia cả 2 cuộc thi Giọng hát Việt và Nhân tố bí ẩn. Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được ghi lại trong quá trình quay hình cho MV mới nhất của Bùi Caroon và Mai Ngô cũng góp mặt trong MV với vai trò diễn viên.

Theo Baotinnhanh


Tin tức mới nhất