Sau khi xóa hết ảnh, bỏ theo dõi, Cường Đô La và Hạ Vi bất ngờ kết bạn với nhau trên Facebook

Sau hơn nửa tháng vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, Cường Đô La và Hạ Vi khiến khán giả ngạc nhiên khi kết bạn trở lại với nhau trên Facebook.

Khoảng cuối tháng 8, trên trang Instagram và Facebook của mình, Cường Đô La bất ngờ xóa toàn bộ những hình ảnh chụp Hạ Vi mà anh đã đăng tải trước đây, chỉ giữ lại hình chụp chung với Hà Hồ và bé Subeo. Trong khi đó, phía Hạ Vi cũng chọn chế độ "bỏ theo dõi" Cường Đô La trên tài khoản Instagram của cô. Điều này khiến khán giả đặt ra mối nghi ngờ về tình cảm của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt.

Ngày 9/9, Cường Đô La và Hạ Vi bất ngờ kết bạn trở lại với nhau trên Facebook. Tuy nhiên trên trang Instagram, họ vẫn chưa theo dõi nhau. Những hình ảnh bị xóa trước đây vẫn chưa xuất hiện trở lại.

Facebook của Cường Đô La...

... và Hạ Vi đồng loạt kết bạn với nhau vào ngày 9/9 vừa qua.


Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ ý kiến rằng đây có thể là chiêu trò PR phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của nữ diễn viên Hạ Vi và người yêu. Một số khác lại cho rằng, khi yêu đương thì việc giận hờn dẫn đến chia tay, rồi làm hòa và kết bạn Facebook lại là chuyện bình thường.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất