Những chuyện chỉ có ở cặp đôi Hà Hồ-Cường đôla

Không nói xấu, âm thầm giúp đỡ nhau khi hoạn nạn, ngủ cùng nhau sau chia tay…, đó là những chuyện chỉ có ở cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Cường đô la.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tế nhị hé lộ chuyện cô và Cường đô la đã ly hôn. Cả hai đã hoàn toàn tự do từ lâu chứ không phải là cô ham giàu bỏ chồng theo đại gia kim cương.

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã chấm dứt mọi đồn đoán về mối quan hệ ‘khó hiểu’ của cô và Cường đô la bởi họ đã chọn cách đối xử với nhau sau chia tay rất lịch sự và nhân văn.

Showbiz Việt đã chứng kiến nhiều cặp đôi khi còn mặn nồng thì tâng nhau lên chín tầng mây nhưng chỉ sau khi chia tay, mọi tật xấu của đối phương cũng ê hề trên mặt báo. Thế nhưng, trường hợp Hồ Ngọc Hà – Cường đô la thì không. Họ chưa từng nói xấu về nhau dù chỉ một câu. Có nói Hà Hồ cũng chỉ nhẹ nhàng “Chỉ trách Cường im lặng” vậy thôi, không hơn.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la, Hà Hồ
Hà Hồ và Cường đô la vẫn đi chơi, thậm chí ngủ chung giường vì con.


Không những vậy, Cường đã nhiều lần ‘cứu’ Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão dư luận. Lần đầu khi thông tin cặp đôi đến với nhau ‘vượt dư luận’ này ‘đường ai nấy đi’, những hình ảnh của cả hai thân mật cùng nhau không xuất hiện nhiều, Hà Hồ đã gặp một scandal liên quan tới lái xe đâm tán loạn ở sân bay.

Dư luận đổ dồn chỉ trích Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đã đứng ra thu xếp, thăm hỏi người bị thương trong vụ tai nạn. Mọi xôn xao lúc đó không còn đổ dồn về việc Hồ Ngọc Hà lái xe gây tai nạn mà nhiều bài viết nói về mối quan hệ ‘gương vỡ lại lành’ của họ nhiều hơn.

Tiếp đến, khi Hà Hồ bị tẩy chay trên mọi phương diện, có thông tin cát sê của cô còn bị giảm đôi chút do scandal liên quan tới chuyện quan hệ với đại gia kim cương đã có vợ và con thì lại Cường là người "âm thầm" chuyển hướng dư luận. Bằng cách đăng ảnh ngầm công khai chuyện tình mới với người mẫu Hạ Vi, Hà Hồ đã được ‘cứu’ một cách ngoạn mục trước búa rìu dư luận.

Chia sẻ về việc sau khi chia tay, Hà Hồ nói: “Trong 1 tuần có 7 ngày, chia đôi ra. Mọi thứ đang hết sức bình thường. Chúng ta vẫn có thể là một gia đình đi chơi vui vẻ. Chỉ có điều cuộc sống của anh - anh giữ, của em - em giữ. Quan trọng là Subeo được gặp cha, gặp mẹ mỗi ngày, được đi chơi mỗi tuần và được quan tâm bình thường. Nếu tối nay Subeo bảo con muốn được cả ba và mẹ ru con ngủ, điều đó vẫn có thể xảy ra. Hay 'cuối tuần con muốn được đi xa với mẹ', điều đó vẫn có thể xảy ra. Hay 'đầu tuần này con cảm thấy nhớ ba', thì mời con về với ba”.

Trong khi đó, Cường đô la lại đăng hình ảnh chụp chung của anh với Hà Hồ cùng con trai sau một buổi đi chơi với lời chú thích: “Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng”.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la, Hà Hồ

Chính vì cách đối xử với nhau cộng với việc cùng quan tâm tới con cái dù cả hai đều có những mối quan hệ khác như vậy nên con trai của Hà Hồ vẫn được bình yên – theo cách mà Hà Hồ nghĩ cho tới tận bây giờ.

Không những thế, dù cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều có tình mới, dù gần như mọi người quay lưng chỉ trích Hồ Ngọc Hà và cả đại gia kia bất chấp tất cả để đến với nhau thì Cường đô la cũng không ‘có ý kiến’ mà còn ngấm ngầm ủng hộ bằng cách khoe ‘tình mới’.

Trong khi đó, Hà Hồ thì thẳng thắn chia sẻ cô chúc phúc cho Cường vì đã tìm được người mới để yêu thương.

Không có những cuộc tranh giành tài sản, không chửi bới hạ bệ thanh danh uy tín của nhau, không bàn tới việc ai đúng ai sai trong cuộc hôn nhân này nhưng cái cách mà Hà Hồ với Cường đô la đối xử với nhau khiến nhiều cặp đôi trong showbiz Việt vì thế mà nhìn vào, học hỏi.


Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao