Sau ngày 10/3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân rạn nứt

Tình yêu vốn không phải thứ vĩnh cửu, nay vui mai buồn vậy nên đừng ngạc nhiên nếu một ngày bạn và người ấy chán nhau.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tính tình hấp tấp, coi trọng công việc hơn tất cả nên thường lơ là chuyện gia đình. Con giáp này cần phải chú ý cách hành xử của mình với người ấy.

Sau ngày 10/3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân rạn nứt-1

Trong thời gian tới đây nhất là sau ngày 10/3 âm, tuổi Thân và người ấy thường xuyên cãi vã vì tiền bạc. Nếu không chấn chỉnh lại ngay thì rất có thể bạn và người ấy sẽ tan vỡ hôn nhân. Vì có kẻ thứ ba lúc nào cũng nhăm nhe gia đình bạn có mâu thuẫn để nhảy vào.

TUỔI HỢI

Hợi là người tính tình thoải mái nhưng cũng chính sự thoải mái của bạn khiến đối phương có điều kiện buông thả. Trong thời gian tới đây đặc biệt sau ngày Giỗ tổ Hùng Vương, con giáp này gặp kẻ tiểu nhân có ý quấy phá tình yêu của hai bạn. Nếu cả hai hiểu lầm một chút mà không giải quyết được thì rất dễ có kẻ xen vào gây hoang mang. 

Sau ngày 10/3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân rạn nứt-2

Tiền bạc không thông là nguyên nhân chính khiến bạn và người ấy xa cách. Cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, ngồi lại nhìn nhận vấn đề nhé. 

TUỔI DẬU

Dậu cẩn thận họa thị phi đang giáng xuống đầu bạn nhất là chuyện tình cảm. Tình yêu rạn nứt, bạn và người ấy cãi vã chia tay vì cản trở gia đình. Nếu thực sự không thể tiếp tục mối quan hệ này thì nên dừng lại nhé.

Sau ngày 10/3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân rạn nứt-3

Tiền bạc cũng không thông, từ sau ngày 10/3 âm lịch, công việc không thuận làm hai người luôn tranh chấp vấn đề tiền bạc. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến bạn mệt mỏi, muốn buông xuôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ngay-103-am-nhung-con-giap-nay-hon-nhan-can-than-ran-nut-n-258892.html

Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao