Những con giáp càng tiêu nhiều tiền càng kiếm tiền giỏi

Người ta nói tiêu tiền giỏi thì kiếm tiền cũng giỏi quả là điều không hề sai đối với những con giáp này.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người bản lĩnh, hết lòng vì người khác. Con giáp này đầu óc "nảy số" rất nhanh. Tiền vào tay họ sẽ lập tức nghĩ ra những kế hoạch làm giàu khác thường.

Những con giáp càng tiêu nhiều tiền càng kiếm tiền giỏi-1

Tuy nhiên, con giáp này rất hoang phí. Tiền làm được cũng tiêu rất được, họ không ngại chi những khoản lớn cho bạn bè và các cuộc ăn chơi tụ tập. Nhưng cũng nhờ vậy mà Dần luôn được bạn bè kiêng nể, quý mến, trân trọng và rất muốn kết thân.

TUỔI TUẤT

Những con giáp càng tiêu nhiều tiền càng kiếm tiền giỏi-2

Tuổi Tuất thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe. Con giáp này một khi đã làm gì thì sẽ làm thật tốt. Họ có thể liều lĩnh đầu tư toàn bộ tiền bạc vào công việc làm ăn của mình để sinh lời nên tiền vào tay Tuất không bao giờ để yên. Đó là lý do người khác luôn nghĩ tuổi Tuất hoang phí. Thật ra tiền họ bỏ ra đều có mục đích cả. Một là tạo dựng vốn liếng kinh doanh, hai là tạo quan hệ tốt trong công việc.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi là người tính tình bao dung, độ lượng, tốt bụng và cũng rất hoang phí. Con giáp này có tiền bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Đã là thứ mà họ thích thì họ sẽ mua cho bằng được. Vậy nên tiền vào tay của tuổi Hợi họ sẽ nghĩ cách để tiêu sạch. Tuy vậy, tiêu được cũng sẽ kiếm được. Hợi biết dùng số tiền mình có trong tay để đầu tư sinh lời. Sớm thôi, họ sẽ kiếm lại được toàn bộ số tiền mình đã tiêu xài.

Những con giáp càng tiêu nhiều tiền càng kiếm tiền giỏi-3

Tuổi Hợi giỏi tính toán, thích kinh doanh. Một khi dấn thân vào con đường kinh doanh, tuổi Hợi sẽ làm nên chuyện lớn. Tài ăn nói của họ chính là cơ hội tạo dựng quan hệ, giúp họ có được những vị trí nhất định trong thương trường. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-cang-tieu-nhieu-tien-cang-kiem-tien-gioi-n-258780.html

Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất