Sau ngày cưới, nàng dâu dậy quét nhà ra 14,4 triệu đồng

Cô Phàm vui vẻ tiết lộ: "Mẹ chồng dặn dò quét nơi có tiền, sau khi quét xong tiền đều là của tôi. Ở An Huy không có phong tục này, và đây là lần đầu tiên tôi nghe nói".

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người phụ nữ họ Phàm ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, đã hoàn thành hôn lễ cách đây vài ngày. Không ngờ ngày đầu về làm dâu, cô đã bị mẹ chồng gọi dậy quét nhà nhưng cô không hề tức giận mà còn nói rằng cô thích phong tục này.

Được biết, cô Phàm đến từ An Huy, đã kết hôn với chồng sau 6 năm yêu đương. Ngày đầu tiên về làm dâu ở thành phố Liên Vân Cảng, cô Phàm khá mệt và chỉ muốn nghỉ ngơi do hôn lễ trước đó tất bật từ sáng đến tối, nhưng chẳng ngờ sáng sớm mẹ chồng đã gọi nàng dâu dậy quét nhà.

Sau ngày cưới, nàng dâu dậy quét nhà ra 14,4 triệu đồng-1

Cô Phàm vui vẻ tiết lộ: "Mẹ chồng dặn dò quét nơi có tiền, sau khi quét xong tiền đều là của tôi. Ở An Huy không có phong tục này, và đây là lần đầu tiên tôi nghe nói".

Tất cả tiền trên sàn đều là mẹ chồng của cô Phàm chuẩn bị. Được biết, cô Phàm đã quét được tổng cộng 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14,4 triệu đồng).

"Tại thành phố Liên Vân Cảng, họ thường không đặt nhiều hơn 100 nhân dân tệ (khoảng 360.000 đồng). Nhưng tôi và chồng đã có thời gian yêu đương dài, mối quan hệ giữa tôi và mẹ chồng cũng rất tốt nên bà mới chi mạnh tay', cô Phàm cho biết.

Sau khi sự việc được lan truyền trên MXH, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự gato và chúc mừng người phụ nữ may mắn có mẹ chồng hào phóng, mới về làm dâu ngày đầu tiên đã quét ra số tiền không nhỏ.

Sau ngày cưới, nàng dâu dậy quét nhà ra 14,4 triệu đồng-2

Một số người bình luận:

- Nếu thật sự có thể quét ra tiền thì ngày nào tôi cũng siêng năng quét nhà. 

 Ngày đầu về làm dâu, cứ ngỡ là bi kịch hóa ra là hài kịch.

- Nàng dâu thật may mắn khi có mẹ chồng hào phóng, đây đúng là mẹ chồng trong mơ của nhiều chị em.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sau-ngay-cuoi-nang-dau-bi-me-chong-goi-day-quet-nha-ket-qua-quet-ra-144-trieu-dong-av3028584.html

mẹ chồng cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao