Phòng trọ bỗng dưng mọc cây chuối giữa nền nhà gây tranh cãi trong cộng đồng mạng

Hình ảnh phòng trọ bỗng dưng mọc cây chuối giữa nền nhà sau Tết Nguyên đán đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất, nhiều sinh viên bắt đầu quay trở lại thành phố để chuẩn bị cho một năm học tập. Tuy nhiên, đã có rất nhiều tình huống bi hài xảy ra khiến người trong cuộc chỉ biết "cười trừ".

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cây chuối "đội" nền nhà, mọc xanh tốt đang thu hút sự chý ý. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại phòng trọ của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Phương Đông (Đà Nẵng). 

Phòng trọ bỗng dưng mọc cây chuối giữa nền nhà gây tranh cãi trong cộng đồng mạng-1
Hình ảnh cây chuối đội sàn nhà mọc lên xanh tốt đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, hình ảnh này nhanh chóng thu hút hơn 41.000 lượt thích cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. Bên cạnh những bình luận tỏ vẻ ngạc nhiên, có không ít ý kiến cho rằng những hình ảnh này là không có thật. Với nhiều ý kiến trái ngược được đưa ra đã tạo nên tranh luận trong cư dân mạng.

"Bình thường, nền nhà được xây khá kiên cố nên không thể nào có chuyện cây chuối 'đội' đất đá để mọc lên như vậy. Mình không tin chuyện này", một tài khoản bày tỏ.

"Mình lại nghĩ chuyện này rất bình thường. Bởi trước đó, gia đình mình cũng gặp hoàn cảnh tương tự. Chuối có sức sống mãnh liệt lắm. Nếu căn phòng nào có nền yếu, cây con mọc lên là chuyện không khó. Còn trong trường hợp nền cứng, cây không mọc lên được sẽ xoắn vòng ở dưới”, tài khoản Bình Nguyên đưa ra ý kiến.

Phòng trọ bỗng dưng mọc cây chuối giữa nền nhà gây tranh cãi trong cộng đồng mạng-2
Các bạn sinh viên tranh thủ "check in" bên cây chuối mọc giữa nền nhà.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-nghi-tet-phong-tro-bong-dung-moc-cay-chuoi-giua-nha-khien-cong-dong-mang-tranh-cai-n-147258.html

sinh viên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất