Sau phát ngôn 'dìm không chìm', Hari Won nhận 'kết đắng'

Sau livetream hùng hồn với hashtag "dìm không chìm", không ngờ Hari nhận lại cái "kết đắng" khiến fan hâm mộ không nhịn được cười.

Từ trước đến giờ, người hâm mộ chỉ thấy một Hari Won xinh đẹp, hát hay, giỏi tiếng Việt lại rất ý nhị và tinh tế. Không ai biết được rằng phía sau đó từng có một Hari Won rất khác.

Một nhóm anti-fan không biết từ đâu đến đã dành hẳn một video clip nói ra tất tần tật những cái xấu của nữ ca sẽ với mục đích không gì khác hơn là: mùa hè nóng quá, dìm ai đó chơi thôi. Và Hari Won bất ngờ trở thành nạn nhân. Trong video clip, nữ ca sỹ bị ví như "bánh trôi nước"; "to như chân voi".


Hari Won tự tin đáp trả rằng mình không mập, chỉ là mũm mĩm thôi

Bức xúc khi bị troll đột ngột, nữ ca sĩ xinh đẹp đã đăng đàn "méc" người hâm mộ. Trong livestream "méc", Hari Won nói: "Hôm qua, tôi nghe nói có một clip dìm tôi, dìm cũng ok lắm. Tôi chưa coi, nhưng chị quản lí có đưa cho tôi, nên giờ tôi sẽ cho mọi người coi cùng tôi luôn. Clip này cũng buồn cười lắm, dìm tôi tơi tả luôn. Ai kiếm được những hình ảnh trong clip đó đúng là giỏi thật đấy!".

Livestream "dìm không chìm" còn có cả hashtag hẳn hoi. Vợ MC Trấn Thành đã đăng đàn đáp trả anti-fan: "Tôi nghĩ rằng, chân của tôi chỉ là mũm mĩm, cũng là đùi là chân bình thường thôi chứ đâu có mập. Chẳng qua lên hình phải mặc bộ đồ màu bạc, với lại hồi đó cũng hơi mập nên nhìn sồ sề ra…".
 


Sau khi tuyên bố “dìm không chìm”, Hari Won nhận cái kết đắng

Tuy vậy, không lâu sau livetream hùng hồn với hashtag "dìm không chìm", nữ ca sĩ đã vớ ngay một cú ngã như "chết đi sống lại". Cú ngã đã được ghi hình và tung lên mạng khiến fan bật ngửa. Nàng ca sĩ xứ Hàn té ngã và chìm nghỉm trong hồ bơi. Sau khi xem clip này, không chỉ anti-fan mà fan hâm mộ đều cười nghiêng ngả.


Clip của Hari Won bất ngờ tạo trend mùa hè


Poster sự kiện Tea + Đi trên mặt nước

Tuy nhiên, cú ngã của Hari bất ngờ tạo một trend mới giải nhiệt mùa hè đầy cảm hứng. Khi mà Mỹ Tâm, Minh Hằng, Ông Cao Thắng, Đông Nhi và nhiều sao Việt khác bất ngờ tham gia trong một sự kiện với tên gọi "TEA+ Đi trên nước".

Liệu các ngôi sao ca nhạc làng giải trí có xuất sắc vượt qua thử thách này để chứng minh với cư dân mạng khả năng dìm không chìm của mình?

Muốn biết câu trả lời hãy tham gia ngay, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 12/5/2018  tại SVĐ Hoa Lư. Sự kiện "TEA+ Đi trên nước" dự kiến mở cửa đón lên tới 20.000 bạn trẻ và hoàn toàn miễn phí.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-phat-ngon-dim-khong-chim-hari-won-nhan-ket-dang-n-153367.html

Tin tức mới nhất