Sau scandal bắt nạt, "tân binh quái vật" nhà YG tiếp tục bị nghi gian lận

(2Sao) - iKon đang có sự ra mắt không mấy suôn sẻ.

Sau Winner, iKon là nhóm nhạc nam tiếp theo được nhào nặn dưới bàn tay của ông lớn YG. iKon được gọi là "tân binh quái vật" vì nhóm có một sự khởi đầu vô cùng hoàn hảo và thu hút được rất nhiều fan ngay cả khi chưa ra mắt qua những chương trình thực tế "Who is next" và "Mix & Match". 


Không chỉ dừng lại ở đó, tài năng của iKon còn được thể hiện khi hai thành viên B.I và Bobby tham gia vào chương trình giành riêng cho các rapper "Show me the money" và giành được vị trí quán quân. Tuy vậy, có vẻ như sự nổi tiếng cũng đem đến không ít tai tiếng.

Đoạn clip gây tranh cãi của nhóm

Trên chương trình iKon's summer vacation spot live 5, B.I đã vướng vào tranh cãi khi đánh thành viên cùng nhóm là Chanwoo. Điều đáng nói ở đây là ánh mắt và hành động của B.I không có vẻ gì là đang trêu đùa. Ngay lập tức đoạn clip đã khiến cư dân mạng dậy sóng và khiến nhiều người nghi ngờ về nhân cách của B.I.


Trước đó hình tượng của B.I đã không được đẹp trong mắt công chúng khi bố cậu vướng vào scandal biển thủ công quỹ phi pháp. Hiện tại ông đã bị cách chức để điều tra, tuy nhiên YG cũng như B.I không hề lên tiếng gì về việc này.


Mới đây, đài truyền hình JTBC đã lên một phóng sự điều tra về cách thức các nghệ sĩ gian lận trên bảng xếp hạng nhạc số. Đặc biệt, JTBC đã dùng bài hát của iKon làm minh chứng cho phóng sự của mình khiến cho YG cũng như iKon ngay lập tức trở thành tâm điểm của việc gian lận. 


Ca khúc mới của iKon

Mặc dù sau đó YG đã lên tiếng phủ nhận việc gian lận: "Tôi rất vui khi các phương tiện truyền thông tập trung vào vấn đề này, tôi sẽ hợp tác và giúp đỡ trong quá trình điều tra" nhưng trước khi toàn bộ kết quả được sáng tỏ, cư dân mạng vẫn đặt iKon làm trung tâm nghi vấn. 

Rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng với YG và cả iKon:

"Vấn đề này thì lên tiếng nhanh đấy, trong khi vụ Park Bom thì im luôn"

"YG mà gian lận thì hài hước lắm nhỉ"

"Tôi thấy bài này chán thật, nếu được #1 thì chắc chắn là gian lận còn gì nữa"

"Thật đáng thất vọng"

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất