Hồ Hoài Anh phân trần lý do Thu Phương không hát với học trò

Giám đốc âm nhạc cuộc thi cho biết nữ huấn luyện viên vì lo lắng cho các học trò mới đưa ra quyết định solo trong đêm Gala công bố kết quả The Voice 2015 cuối tuần qua.

Sau 4 tháng tranh tài, chương trình Giọng hát Việt 2015 kết thúc cuối tuần qua với sự lên ngôi của đại diện đội Mỹ Tâm – thí sinh Nguyễn Đức Phúc đến từ Hà Nội. Trong khi những tranh cãi xung quanh chiến thắng của chàng trai 18 tuổi vẫn chưa ngã ngũ, những bức xúc từ gia đình ca nương Kiều Anh dành cho huấn luyện viên Thu Phương tiếp tục là tiêu điểm nóng trên mặt báo những ngày qua.

Trên Facebook, bà Văn Thùy Dương - mẹ bạn trai Kiều Anh - bày tỏ thái độ không hài lòng khi con dâu tương lai không được hát trong Gala công bố kết quả dù trước đó cô đã chuẩn bị mọi thứ để vào TP HCM tham dự. Không chỉ riêng Kiều Anh, 2 thành viên còn lại của team Thu Phương là Anh Duy và Phùng Khánh Linh cũng không có dịp tái ngộ huấn luyện viên trên sân khấu như các đội còn lại.

Cuối cùng, phần trình diễn của team Thu Phương trong đêm Gala vừa qua là màn solo ca khúc mới Giữ lại hạnh phúc của chính nữ huấn luyện viên. Vì điều này, bà Thuỳ Dương có những câu chữ thẳng thắn, cho rằng giọng ca Chưa bao giờ "ích kỷ, kém cỏi".

Thu Phương trình diễn ca khúc mới trên sân khấu Gala công bố kết quả của The Voice cuối tuần qua.
Thu Phương trình diễn ca khúc mới trên sân khấu Gala công bố kết quả The Voice cuối tuần qua.

Liên lạc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – giám đốc âm nhạc The Voice mùa 3, anh giải thích: “Chuyện này không có gì quá to tát như mọi người nghĩ. Ban đầu, chị Thu Phương dự định hát cùng cả team, tuy nhiên thời gian đó chị ấy bận công việc ở Hà Nội nên không có thời gian tập. Do đó, ê-kíp chuyển sang phương án chị Phương thể hiện ca khúc Giữ lại hạnh phúc còn Hoàng Dũng sẽ đệm đàn guitar”.

“Tuy nhiên đến ngày diễn, cả bài đơn của Hoàng Dũng là Yếu đuối và phần đệm đàn vẫn chưa hoàn chỉnh. Lo học trò không thể quán xuyến cùng lúc cả 2 vai trò, chị Phương quyết định để Dũng tập trung vào màn solo. Đây là việc ngoài ý muốn và cũng muốn tốt cho cả team”.

Về chuyện đội Thu Phương không có những màn kết hợp nhóm như các đội khác, Hồ Hoài Anh cho biết vì thời gian chuẩn bị đêm Gala quá gấp gáp nên ban tổ chức ưu tiên các thí sinh có mặt tại TP HCM nhằm tiện cho việc luyện tập chứ không hề có suy nghĩ phân biệt.

“Khi làm chương trình, có nhiều vấn đề nảy sinh khiến ê-kíp phải xoay sở để tìm hướng giải quyết hợp lý nhất. Còn vấn đề giữa gia đình Kiều Anh và huấn luyện viên, tôi không để ý lắm. Chuyện cũng nên dừng lại ở đây”, anh chia sẻ thêm.

Chiều 23/9, Thu Phương cùng các học trò có buổi tập chuẩn bị cho show tại Hải Phòng vào cuối tháng.
Chiều 23/9, Thu Phương cùng các học trò có buổi tập chuẩn bị cho show tại Hải Phòng vào cuối tháng.

Chia sẻ những ồn ào trên, chiều 23/9, ca nương Kiều Anh cho biết cô được Dũng Taylor - ông xã và cũng là quản lý của Thu Phương - liên lạc giải thích lý do vì sao hủy hát nhóm. Theo đó, nữ huấn luyện viên muốn team giữ sức khỏe cho show diễn ngày 26/9 ở Hải Phòng. Kiều Anh nói thêm ban đầu team có kế hoạch trình diễn ca khúc Cho tôi một vé đi tuổi thơ, sau đổi lại bài đồng dao vì top 4 đều gốc Bắc.  Tuy nhiên, cuối cùng ý định này cũng bị hủy không lý do.

Còn bầu show Dũng Taylor phản hồi vì bận luyện tập cho show diễn tại Hải Phòng vào dịp cuối tuần nên chưa xem những thông tin Kiều Anh trả lời báo chí. Do đó, phía Thu Phương chưa  thể đưa ra bất cứ bình luận nào.

Ngay sau buổi tập, ông xã của huấn luyện viên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh Thu Phương cùng 3 học trò Hoàng Dũng, Khánh Linh và Anh Duy. Dũng Taylor cũng giải thích Kiều Anh xin vắng mặt để dự sinh nhật mẹ và sẽ tập sau.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất