Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?

Chẳng phủ nhận cũng không khẳng định tin đồn sinh con cho Anh Tú, Diệu Nhi xuất hiện sành điệu hết nấc.

Mới đây, Diệu Nhi tái xuất giữa tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm yêu nhau. Chẳng nói chẳng rằng gì về ồn ào trước đó, nữ diễn viên tung hình chanh sả.

Người đẹp check-in trước tiệm nail của mình kèm dòng caption: "Tui mới mở tiệm nail, người ta chưa kịp nhớ mà đã ngưng vì dịch rùi. Nhưng không sao, có khó khăn thì mình mới mạnh mẽ được, nên là hẹn mọi người hết dịch ghé qua tiệm em, em móc khoé cho nha".

Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?-1

Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?-2

Động thái này của Diệu Nhi được cho là ngầm khẳng định tin đồn sinh con là có thật bởi lẽ cô chẳng hề phản bác. Theo đó, đây có thể là loạt ảnh trước khi giãn cách chống dịch ở TP.HCM diễn ra, Diệu Nhi diện áo vest phom rộng mặc theo style giấu quần kết hợp cùng boots đùi. Outfit này giúp cô khéo léo giấu vòng hai lùm lùm mà trông vẫn sành điệu ngút ngàn.

Trước đó, Diệu Nhi cũng đăng story chia sẻ khoảng khắc cận mặt sau sinh. Có thể thấy, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều. Hội mẹ bỉm sữa cũng nhanh chóng vào xác nhận body Diệu Nhi "đích thị là của gái mới đẻ".

Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?-3
"Đi thay đồ tập ra rồi tập thể dục như Nhi đi cho đỡ mập nè", Diệu Nhi viết kèm loạt ảnh.

Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?-4
Hình ảnh Diệu Nhi sau hơn 1 tuần vướng nghi vấn sinh con. Vòng 1 lấp ló trong khung hình cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?-5
Bình luận từ phía dân mạng.

Sau sinh 10 ngày, Diệu Nhi xuất hiện mặc đồ giấu bụng lùm lùm?-6
Ngoài Diệu Nhi, Anh Tú cũng chẳng hề phủ nhận tin đồn lên chức bố. Anh cũng chỉ cập nhật ảnh chân dung trên trang cá nhân.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-sinh-10-ngay-dieu-nhi-tai-xuat-voi-style-giau-bung-lum-lum-n-275523.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao