Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa 'triệu tập', Bích Phương tức tưởi: 'Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai'

"Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị 1 người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Tôi không hát nhép", nữ ca sĩ cho biết.

Sau sự cố bị cướp micro hồi 27/10, rộ nghi vấn hát nhép, Bích Phương lại bị Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh mời lên làm việc vì chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn.

Những ồn ào liên tục xảy đến khiến người hâm mộ giọng ca đất mỏ vô cùng lo lắng cho thần tượng của họ khi mà trên mạng xã hội tràn ngập những bình luận tiêu cực về Bích Phương.

Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-1

Không muốn đẩy mọi việc đi quá xa, sáng 3/11, Bích Phương lên tiếng bằng một bức tâm thư dài đăng tải trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định nhiều lần rằng mình không hát nhép, cũng chẳng làm gì sai trái trong tình huống bất ngờ đó.

Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-2

Nguyên văn bài viết của Bích Phương như sau:

“Nhiều người nói tôi đen quá. Tôi thì thấy trong tình huống đó mình vẫn chưa phải đen lắm, vì người đàn ông lên sân khấu giật mic khi tôi đang hát, là 1 người đi tìm con, và em bé cũng được tìm thấy, và tôi cũng không tổn hại thân thể gì. Ít nhất là như thế. Tôi cứ tưởng tượng nếu người đàn ông nào đó lên sân khấu để hành hung hay sàm sỡ, tôi sẽ ra sao, khi tôi đứng trước hàng ngàn khán giả và những người xem livestream trên mạng?

Tôi là ca sĩ, tôi luôn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình tốt nhất. Sau 1 sự việc làm mình shock đến nỗi không ngậm nổi miệng lại, tôi vẫn cố gắng đứng tiếp trên sân khấu đó và hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình, và cho những người vẫn muốn hỏi tôi có hát nhép hay không: Tôi KHÔNG hát nhép. Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được.

Nhưng ngày hôm nay, sau quá nhiều cuộc điện thoại, tôi ngồi tự hỏi mình đã làm gì sai? Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị 1 người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Tôi không hát nhép. Tôi thật sự phát hoảng. Tất cả những điều này là gì?

Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế. Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi KHÔNG hát nhép”.

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã để lại bình luận an ủi, động viên nữ ca sĩ.

Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-3Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-4Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-5Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-6Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-7Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-8

Trước đó, chia sẻ với báo chí về sự cố trên, quản lý của Bích Phương cũng cho biết những ai am hiểu và có chuyện môn âm nhạc đều biết rõ Bích Phương không hề hát nhép. Về thông tin Bích Phương bị Thanh tra sở mời lên làm việc, vị quản lý cũng xác nhận.

"Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn pháp luật. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin qua đại diện pháp lý với các đơn vị báo chí trong thời gian sớm nhất. Rất mong các anh chị hiểu và chia sẻ với Bích Phương, đưa thông tin khách quan về sự việc", quản lý Bích Phương cho biết.

Sau sự cố cướp mic bị Sở Văn Hóa triệu tập, Bích Phương tức tưởi: Tôi không hát nhép, chẳng làm gì sai-9
 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-su-co-bi-cuop-mic-bich-phuong-tuc-tuoi-toi-khong-hat-nhep-n-201206.html

Bích Phương nhạc Việt

Tin tức mới nhất