Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích

Sau Sự Nghiệp và Duyên Phận, đến lượt chị Thơ Nguyễn debut làm 'Miss Nhân Duyên'

Tiếp nối Sơn Tùng với Mr. Duyên Phận, công chúng lại được phen phát hoảng vì bài văn mẫu xin lỗi của Thơ Nguyễn aka. Miss Nhân Duyên.

Chỉ những ai có em nhỏ mới đồng cảm cảnh này: Nhà có 1 đứa em đang học mẫu giáo, mỗi khi buồn (mà hầu như lúc nào nó cũng buồn thì phải) đều lấy remote mở Thơ Nguyễn. Chưa biết chữ nhưng công nghệ đã giúp nó điều khiển TV bằng giọng nói.

Gần như lúc nào nó cũng xem Thơ Nguyễn như một khách hàng VIP, xem không biết mệt, xem không ngừng nghỉ mọi lúc mọi nơi...

Về phần cô cậu của tôi (cũng là bố mẹ nó), họ đi làm buôn bán có biết con mình ở nhà xem cái gì đâu? Tôi phản đối chuyện này kinh khủng nhưng bố mẹ nó bảo chỉ có cách mở "diu túp be" thì nó mới ngoan!

Sau Sự Nghiệp và Duyên Phận, đến lượt chị Thơ Nguyễn debut làm Miss Nhân Duyên-1
Bằng chứng Thơ Nguyễn sửa caption, cố tình ghi xin vía học giỏi từ clip của mình

Mãi cho đến khi gần đây, lúc mà scandal động trời vì Thơ Nguyễn đăng clip nói chuyện, cho búp bê uống Coca để xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ, dân mạng mới xáo xào cả lên.

Bà con lối xóm bàn tán rôm rả, các mẹ bỉm sữa lấy làm đề tài nhàn rỗi để bàn luận chuyện con cái nhà mình có xem Thơ Nguyễn hay không... Đến lúc này, cô của tôi mới tá hỏa hỏi: Thế hoá ra Thơ Nguyễn trên "diu túp be" mọi hôm mày bảo là người này đấy à?

Thấy vậy tôi gửi luôn văn mẫu xin lỗi của Thơ Nguyễn cho cô tôi đọc, xem màn giải thích này nghe có lọt tai không:

Sau Sự Nghiệp và Duyên Phận, đến lượt chị Thơ Nguyễn debut làm Miss Nhân Duyên-2
Văn mẫu xin lỗi của Thơ Nguyễn

Như vậy là sau Mr. Sự Nghiệp aka. ViruSs, Mr. Duyên Phận aka. Sơn Tùng, làng giải trí MEME của MXH Việt Nam ghi nhận thêm Thơ Nguyễn là Miss Nhân Duyên với bài văn mẫu giải thích nguyên do mình làm clip phản cảm. Đọc vào cũng "cảm", nhưng là cảm giác phẫn nộ.

Sau Sự Nghiệp và Duyên Phận, đến lượt chị Thơ Nguyễn debut làm Miss Nhân Duyên-3
Chào mừng Miss Nhân Duyên Thơ Nguyễn nhập hội meme MXH

Đoạn văn mẫu trên được trích từ bài xin lỗi dài 7749 từ được Thơ Nguyễn đăng lên Facebook cá nhân (chi tiết đọc ở đây vì nó quá dài để trích). Nhưng đoạn "bén" và được dân mạng chia sẻ chế cháo nhiều nhất đó chính là khúc "em luôn tin tất cả mọi thứ trên đời đều là nhân duyên"?

Đọc xong lời giải thích của Thơ Nguyễn, người xem có thể tạm "vietsub" như sau:

+ Việc cô nàng làm clip ôm búp bê có hình dạng na ná mấy bé Kumanthong chỉ là cảm thấy "duyên" tới mà thôi. Còn lại chẳng nghĩ gì sâu xa lắm đâu.

+ Làm clip bây giờ cũng giống như tình duyên, tình tới thì mình yêu còn duyên tới thì làm clip?

+ Những clip khác của Thơ Nguyễn dù kênh YouTube của cô có nội dung phục vụ giải trí giáo dục trẻ em nhưng mọi thứ từ ý tưởng đến cách thực hiện cô chờ nhân duyên tới là làm? ...

Từ đó mọi người gọi Thơ Nguyễn là Miss Nhân Duyên.

Còn tất nhiên, điều mà công chúng lẫn các vị phụ huynh muốn nghe lúc này chính là một lời giải trình mang tính khoa học, có luận cứ quan điểm rõ ràng. Chứ không phải 1 lời giải thích "chung chung" là tôi làm mọi thứ vì nhân duyên như cách Thơ Nguyễn nói được.

Sau Sự Nghiệp và Duyên Phận, đến lượt chị Thơ Nguyễn debut làm Miss Nhân Duyên-4
Văn mẫu giải thích kỳ quặc của Thơ Nguyễn đang gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội

Được biết mới đây, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã yêu cầu TikTok và YouTube gỡ những nội dung vi phạm liên quan đến việc đăng tải nội dung mê tín dị đoan trên các kênh do Thơ Nguyễn quản lý.

Ngoài ra, Cục đã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Cục An ninh Chính trị nội bộ (Bộ Công an) tìm địa chỉ và số điện thoại của Thơ Nguyễn để mời lên làm việc.

Hy vọng tại cơ quan chức năng, lý do Thơ Nguyễn trình bày sẽ rõ ràng và thoả đáng hơn đoạn văn mẫu "nhân duyên" kể trên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-su-nghiep-va-duyen-phan-den-luot-chi-tho-nguyen-debut-lam-miss-nhan-duyen-voi-bai-van-mau-xin-loi-de-doi-161211103180029947.htm

Thơ Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Youtuber Thơ Nguyễn bị chỉ trích