Sau tất cả, cover 'Ngắm hoa lệ rơi' của cặp bố con trung niên này là ấn tượng nhất

Không cần đầu tư về trang phục, giọng hát nhưng bản cover của cặp bố con dưới đây khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ngắm hoa lệ rơi là sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017. Nhưng phải đến khi được hiện tượng Hoa Vinh cover lại mới tạo lên cơn sốt, và trở thành hit lớn trong sự nghiệp giọng ca Chỉ yêu mình em.

"Nếu không có Hoa Vinh thể hiện thì độ tương tác của bài hát thấp hơn mức độ hiện tại rất nhiều. Vì thế phải cảm ơn anh ấy đã giúp sản phẩm của tôi đến gần hơn với khán giả", nam ca sĩ thừa nhận.

Hiện ca khúc vẫn lọt top được nghe nhiều nhất thời gian gần đây trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Sản phẩm âm nhạc của Châu Khải Phong còn được đông đảo ca sĩ nổi tiếng cover lại như: Ưng Hoàng Phúc, Chu Bin, Trịnh Đình Quang, hot boy Minh Châu,...


Bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" của ông bố trung niên và cậu con trai đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục đứng ngồi không yên trước clip cover Ngắm hoa lệ rơi của một cặp bố con đến từ Bình Phước. Theo đó, trong khi người con ngồi đàn thì người cha tự tin đứng thể hiện hết ca khúc. Ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều bạn trẻ tỏ ra ghen tị với bạn nam khi có người bố xì tin lại hát hay. Số khác rần rần bình luận, xin được làm con dâu của ông bố này.

Được biết, người con trai trong clip có tên Thống Đại (đến từ Bình Phước) và "ca sĩ" nghiệp dư đứng phía sau là bố của anh chàng. Đây không phải lần đầu tiên cặp bố con này thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Trước đó, Thống Đại và bố khiến nhiều người thích thú khi cùng nhau song ca ca khúc Xin (Đạt G, Masew, B-Ray), Buồn của anh (K-ICM, Đạt G, Masew) và Người lạ ơi (Karik).


Bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" khiến người xem thích thú (ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, Thống cho biết ở nhà thường xuyên bật ca khúc Ngắm hoa lệ rơi nên anh chàng và bố đã lên ý tưởng cover hit của Châu Khải Phong. Thống bật mí cha của mình dù tuổi đã cao nhưng tính cách rất "thanh niên". Bài nhạc trẻ nào đang hot là ông cũng có thể hát theo. Tuy nhiên, ca sĩ ông yêu thích thường là Đàm Vĩnh HƯng, Quang Lê, Trường Vũ.

"Ở nhà bố mình là người rất tâm lý. Bố hay làm việc nhà và đặc biệt nấu ăn ngon vô cùng. Mình và bố như hai người bạn thân thiết vậy", Thống bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


clip Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao