Sau thời gian dài 'ở ẩn', Linh Ka lại gây bão khi cover 'Người âm phủ'

Không giống các clip trước, ở clip này Linh Ka được rất nhiều người khen ngợi về giọng hát.

Người âm phủ hiện là một trong những ca khúc đang được quan tâm và cover nhiều trên mạng xã hội. Sản phẩm của Osad (tên thật Mai Quang Nam) thực sự thu hút sự chú ý từ sau bản cover của "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy vào ngày 8/4 vừa qua.

Người âm phủ là một bài rap có phần lyric vô cùng dễ thương dành cho các chàng trai hay cô gái đang có ý định tỏ tình với crush.


Bản cover của Linh Ka đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Mới đây, Linh Ka lại gây bão mạng khi quyết định cover lại ca khúc này. Vốn nổi tiếng qua các clip hát nhép bằng ứng dụng Muvik, lần khoe giọng mới đây của Linh Ka đang nhận về nhiều sự quan tâm. Chỉ sau 3 tiếng đăng tải trên Facebook, clip này đạt gần 800 nghìn lượt xem, hơn 60 nghìn lượt like, chia sẻ cùng vô số bình luận.

Nếu các clip trước đầu tư kĩ lưỡng từ trang phục đến vũ đạo, Linh Ka liên tiếp nhận về nhiều ý kiến trái chiều thì ở clip mới đây cô nàng lại được khen ngợi về giọng hát. "Tuy không quá xuất sắc nhưng với một bản cover, lại còn là rap nữa, như thế này không phải là ổn rồi hay sao?", "Một trong những lần hiếm hoi không có ác cảm khi xem clip",... là những bình luận để lại.


Linh Ka và loạt khoảnh khắc "diễn sâu" khi cover "Người âm phủ" (ảnh cắt từ clip)

Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu gần 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,5 triệu người khi ở tuổi 16.

Cuối tháng 12/2017, Linh Ka thu hút sự chú ý khi tên của cô nàng lọt top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội -  theo công bố của Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google). Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương đi cùng những thị phi, hot girl Hà thành luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 


T.H
Theo Vietnamnet


hotteen Hà thành Linh Ka Mạng xã hội

Tin tức mới nhất