Sau tin đồn tử tự, 'búp bê xứ Hàn' lại bị cảnh sát triệu tập vì hành hung bạn trai

Người đẹp 27 tuổi Goo Hara bị nghi ngờ hành hung bạn trai do anh này dám đòi chia tay cô.

Sáng 13/9, truyền thông xứ Hàn đưa tin sở cảnh sát Gangnam triệu tập Goo Hara và bạn trai để điều tra sự việc xô xát. Theo thông tin cho biết, vào nửa đêm 13/9, Goo Hara hành hung bạn trai của mình tại một biệt thự ở Nonhuyn-dong, Seoul, Hàn Quốc. 

Được biết bạn trai của người đẹp là một nhà tạo mẫu tóc, anh bị bạn gái tấn công do đòi chia tay.

Sau tin đồn tử tự, búp bê xứ Hàn lại bị cảnh sát triệu tập vì hành hung bạn trai-1

Liên hệ với công ty quản lý của Content Y của Goo Hara, phía đại diện cho biết: “Chúng tôi cũng vừa mới biết thông tin. Gần đây Goo Hara không có lịch trình nên không thể liên lạc ngay với cô ấy. Chúng tôi sẽ ra thông báo chính thức sau khi xác nhận sự việc từ phía cảnh sát và nghệ sĩ của mình".

Chỉ mới tuần trước, Goo Hara vướng phải tin đồn tự tử không thành. Tuy nhiên công ty phủ nhận và cho hay cựu thành viên KARA đến bệnh viện để chữa chứng rối loạn giấc ngủ và khó tiêu.

Sau tin đồn tử tự, búp bê xứ Hàn lại bị cảnh sát triệu tập vì hành hung bạn trai-2
Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng sinh năm 1991

Goo Hara sinh năm 1991, được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment. Có vẻ ngoài quyến rũ cùng khuôn mặt sexy, Goo Hara còn được ưu ái với biệt danh "búp bê xứ Hàn".

Nhóm nhạc Kara cũng đạt được những thành công vang dội trên thị trường âm nhạc, đặc biệt là tại Nhật Bản. Trong nhiều năm liền, Kara vượt mặt SNSD, 2NE1 để trở thành nhóm nhạc nữ xứ Hàn nổi tiếng nhất tại xứ hoa anh đào.

Sau tin đồn tử tự, búp bê xứ Hàn lại bị cảnh sát triệu tập vì hành hung bạn trai-3
Nhóm nhạc nữ Kara

Đến năm 2016, Kara tan rã, Goo Hara bước vào sự nghiệp solo, ngoài ra cô còn hoạt động với vai trò người mẫu, MC và diễn vai phụ trong một số phim truyền hình như Secret Love, City Hunter,...

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tin-don-tu-tu-goo-hara-bi-nghi-ngo-hanh-hung-ban-trai-n-164384.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất