Yoo Seung Ho khoe vẻ đẹp làm tan chảy trái tim khán giả

(2Sao) - Yoo Seung Ho đẹp hút hồn trong loạt ảnh đầu tiên của bộ phim truyền hình Remember.

Sau hai năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, mỹ nam Yoo Seung Ho sắp trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Remember. Với tác phẩm này, mỹ nam sinh năm 1992 hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy những sức hút mới khi vào vai một luật sư thiên tài với trí nhớ siêu phàm.


Cảnh quay đầu tiên của Remember được thực hiện vào ngày 12/11 tại Ilsan. Trên phim trường, Yoo Seung Ho không chỉ thể hiện diễn xuất tiến bộ mà còn cho thấy sự trưởng thành trong cả ngoại hình và chất giọng. Anh chàng luôn xem lại các cảnh quay của mình và cho thấy phong thái làm việc chuyên nghiệp khi thảo luận về diễn xuất với các thành viên đoàn phim để hướng đến sự hoàn hảo.




Trong loạt ảnh đoàn phim mới công bố, Yoo Seung Ho trông vô cùng nổi bật khi khoác lên mình bộ vest đỏ. Ánh mắt và biểu cảm của anh đều toát lên sức hút mê hồn.






Remember xoay quanh câu chuyện về Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) - anh chàng trở thành luật sư với quyết tâm chứng minh cha mình vô tội. Trong hành trình đó, Jin Woo phải đối đầu với một tập đoàn hùng mạnh. Dự kiến, Remember sẽ lên sóng kênh SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 9/12 tới.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất