Say rượu, người đẹp 'Vườn sao băng' 'qua đêm' với bạn trai cũ

Nàng "Cháo" Kim So Eun có cảnh quay "giường chiếu" trong bộ phim truyền hình mới Our Gap Soon.

Song Jae Rim và Kim So Eun từng hóa thân thành cặp vợ chồng siêu dễ thương trong show truyền hình đình đám We got married. Cặp đôi này tiếp tục có cơ hội yêu nhau trên màn ảnh khi sánh cặp trong bộ phim truyền hình Our Gap Soon.

Trong phim, Song Jae Rim vào vai Gap Dol - anh chàng tốt nghiệp đại học nhưng vẫn thất nghiệp. Người yêu anh - Gab Soon (Kim So Eun) làm công việc bán thời gian để xoay sở cuộc sống. Cô rất mong mỏi Gap Do đỗ kì thi công chức để hai người có thể kết hôn nhưng anh thi trượt hết năm này đến năm khác.


Vì nhiều rắc rối trong cuộc sống, Gap Soon đòi chia tay với Gap Dol. Tuy nhiên, hai người vẫn rất yêu nhau và không thể dứt khoát. Trong tập 18, Gap Soon say bí tỉ. Vì không tỉnh táo, cô đã qua đêm với Gap Dol tại nhà nghỉ


Sáng hôm sau, khi tỉnh giấc, Gap Soon đã rất sốc và tức giận. Cô lớn tiếng hỏi Gap Dol: "Sao chúng ta lại ở đây? Chẳng phải chúng ta chia tay rồi sao?" Cô phủ định việc muốn quay lại với Gap Dol và cho rằng mọi chuyện tối qua chỉ là do uống rượu say. Nói xong, Gap Soon bỏ đi.

Bộ phim truyền hình Our Gap Soon hiện đang lên sóng kênh SBS vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Kim So Eun Song Jae Rim Our Gap Soon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao