BoA tái xuất màn ảnh nhỏ, "Nàng cháo" Kim So Eun hội ngộ tình cũ

(2Sao) - Cả hai nữ diễn viên này sẽ sớm tái ngộ khán giả qua những dự án hấp dẫn.

Công ty truyền thông SM và kênh truyền hình cáp jTBC đã xác nhận BoA sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm với dự án phim mới của jTBC "My Wife's Having An Affair This Week". Bộ phim gần đây nhất của cô là "Waiting for love", phim ngắn gồm 2 tập từng được phát sóng trên KBS2. Tham gia vào dự án mới này, BoA sẽ đóng cặp với nam diễn viên Lee Sun Gyun, người trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm kể từ "Miss Korea".

BoA.

"My Wife's Having An Affair This Week" được làm lại từ phiên bản Nhật cùng tên, xoay quanh một người đàn ông có thâm niên 10 năm trong nghề PD. Một ngày kia, anh phát hiện vợ mình ngoại tình và không biết phải làm gì. Anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của mạng xã hội để cứu vớt cuộc hôn nhân trên bờ đổ vỡ này.

Lee Sun Gyun.

Ngoài ra 2 diễn viên Kim Hee Won và Lee Sang Yeob cũng đang trong quá trình thảo luận tham gia vào bộ phim. "My Wife's Having An Affair This Week" sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay và được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Suk Yoon.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kim So Eun đã chính thức đồng ý tái hợp với Song Jae Rim trong bộ phim "Câu Chuyện Của Chúng Tôi". Will Entertainment, cơ quan quản lí của Kim So Eun đã chính thức xác nhận sự tham gia của diễn viên trong vai chính bộ phim cuối tuần mới của SBS. Vậy là sau 1 năm kể từ khi rời chương trình "We got married", hai diễn viên này sẽ lại lần nữa có cơ hội nên duyên cùng nhau.

Kim So Eun.

"Our Gab Soon" xoay quanh năm sắc thái của hôn nhân: một cặp kết hôn bình thường, một cặp đã li hôn, một cặp tái hôn, một cặp chỉ kết hôn trên danh nghĩa và một cặp sống chung. Song Jae Rim và Kim So Eun sẽ tạo nên cặp đôi sống chung. Gab Dol (Song Jae Rim) là một người đàn ông tốt nghiệp đại học đang thất nghiệp, sinh ra trong một gia đình nghèo khó và đang theo đuổi kì thi công chức dù đã rớt không biết bao nhiêu lần. Gab Soon (Kim So Eun) là người bạn gái đã quen 10 năm của Gab Dol, luôn mong anh đậu kì thi công chức để tiến đến kết hôn. Mặc dù Gab Dol tiếp tục thi rớt nhiều lần và không có một lời cầu hôn nào nhưng Gab Soon vẫn cố gắng xoay sở bằng cách làm nhiều việc bán thời gian cùng lúc, chỉ để chờ một ngày người yêu thực hiện lời hứa của mình.

Song Jae Rim.

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Moon Young Nam, người từng tạo nên thành công cho nhiều bộ phim nổi tiếng như "Wang's Family" (rating 48.3%), "First Wives' Club" (rating 41.3%), "Famous Princesses" (rating 44.4%), "Blowing of the Wind" (rating 55.5%), "Because I Really" (rating 48.7%)... Với nhiều tác phẩm ăn khách, biên kịch này từng nhận tới 4 giải Biên kịch xuất sắc nhất, 1 giải đặc biệt và 1 giải thành tựu. Vai trò đạo diễn đang thảo luận để giao cho Boo Sung Chul, người từng chỉ đạo các dự án phim nổi tiếng của SBS như "The Heirs" (rating 25.6%), "Jang Ok Jung" (rating 11.4%), "My Girlfriend is a Gumiho" (rating 19.9%) và gần đây nhất là "Mask".

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất