Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc

Cuộc tình chóng vánh của cặp đôi chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 tháng hẹn hò và mới đính hôn 2 tháng trước.

Hôm 24/9, một nguồn tin chia sẻ với People rằng Demi Lovato và bạn trai Max Ehrich đã quyết định chia tay sau 2 tháng đính hôn.

Nguồn tin chia sẻ: "Đó là quyết định khó khăn, nhưng Demi và Max đã chọn theo đuổi con đường riêng để tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp. Họ tôn trọng, yêu thương nhau và luôn quý trọng thời gian mà họ đã dành cho nhau".

Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc-1
Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc

Tin đồn về việc hai người chia tay đã lan truyền kể từ khi chị gái và vệ sĩ của Demi đều hủy theo dõi Max trên mạng xã hội. Sau 4 tháng công khai hẹn hò, họ không thường xuyên "like" hay bình luận về bài viết của nhau trên trang cá nhân như trước đây nữa.

Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc-2

Max, nam diễn viên thủ vai chính trong The Young and the Restless trước đó đã bị công chúng chỉ trích vì để lại những dòng bình luận tán tỉnh trên trang cá nhân của Selena Gomez, Miley Cyrus và Ariana Grande.

Một loạt các bài đăng trên twitter từ khi anh chàng còn là một thiếu niên cũng được phát hiện. Trong đó, Max nói rằng anh ấy nghĩ Selena "xinh đẹp" hơn Demi. Ở một bài phỏng vấn khác, Max cũng nói rằng muốn đóng chính trong một phim hài lãng mạn với Selena Gomez.

Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc-3
Loạt bình luận trước kia của Max bị đào lại và đem ra chỉ trích.

Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc-4
Nhiều người cho rằng Max coi trọng Selena hơn người yêu.

Tuy nhiên, Demi đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định tin tức kể trên là giả mạo. Cô viết: "Thật sự rất buồn khi mọi người làm GIẢ hình ảnh để đặt điều phụ nữ, cho họ chống lại nhau".

Demi và Max đính hôn vào cuối tháng 7, sau 5 tháng hẹn hò. Nữ ca sĩ 27 tuổi thông báo tin vui bằng loạt ảnh chụp cặp đôi ngọt ngào hôn nhau trên bãi biển ở Malibu lúc hoàng hôn.

Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc-5

Cô đăng tải: “@maxehrich - Em biết em yêu anh ngay từ khi em gặp anh. Đó là điều mà em không thể diễn tả được với bất kỳ ai chưa từng trải qua nó nhưng may mắn là anh cũng vậy. Em chưa bao giờ cảm thấy được yêu thương vô điều kiện bởi một người nào đó trong đời (ngoài bố mẹ em) và tất cả".

Demi Lovato chia tay bạn trai Max Ehrich sau 2 tháng đính hôn, Selena Gomez bất ngờ bị lôi vào cuộc-6

Trong khi đó, Max cũng chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào trên Instagram và tuyên bố rằng anh sẽ "mãi mãi trân trọng" tâm hồn trong sáng, xinh đẹp, rộng lượng của Demi. Tuy nhiên, chẳng thể ngờ, cuộc sống lại kết thúc một cách chóng vánh đến vậy.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/demi-lovato-chia-tay-ban-trai-max-ehrich-sau-2-thang-dinh-hon-20200925145900765.html

Demi Lovato Selena Gomez

Tin tức mới nhất