Vừa ló mặt, video Seolhyun AOA đã 'bay màu' giữa tâm bão APRIL

"Scandal bắt nạt của APRIL vẫn đang dậy sóng. Mấy người upload video về thành viên một nhóm nhạc khác từng có hành vi y chang như thế ư?".

Mới đây, Korea Vogue đăng tải đoạn video có tên In My Bag với khách mời là Seolhyun AOA.

Đây là series chuỗi các video khám phá những thứ mà người nổi tiếng luôn mang theo, và Seolhyun cũng không ngoại lệ khi cô chia sẻ với fan về các đồ dùng cá nhân như makeup, loại vitamin cô đang dùng, máy rửa mặt,...

Ngoài ra nữ thần tượng cũng mang theo bên mình máy cảm biến phát hiện camera quay lén.

Vừa ló mặt, video Seolhyun AOA đã bay màu giữa tâm bão APRIL-1

Tuy nhiên, netizens chẳng hề tha thiết với sự xuất hiện của Seolhyun khi đến giờ fan Hàn vẫn khó có thể tha thứ cho mỹ nhân này, bởi trước đó cựu thành viên Mina từng tố cáo Seolhyun chính là kẻ đồng lõa của Jimin.

Điều này khiến Vogue Korea cũng lâm nguy theo với hàng loạt comment chỉ trích, đặc biệt là khi vụ bắt nạt của AOA bị đào lại giữa tâm bão APRIL đang hứng chịu gần đây với scandal tương tự.

“Đây là thời điểm thích hợp để cô ấy quay lại sao? Ngay lúc này ấy hả? Scandal bắt nạt của APRIL vẫn đang dậy sóng và mấy người upload video về thành viên một nhóm nhạc khác từng có hành vi y chang như thế ư?”.

Vừa ló mặt, video Seolhyun AOA đã bay màu giữa tâm bão APRIL-2

Không chỉ vậy, Vogue Korea cũng hứng trọn cơn phẫn nộ khi netizens phát hiện ra đoạn video có chứa tag ẩn đề tên Jimin. Đoạn video này hiện tại đã bị xóa bay màu trên trang chủ của Vogue Korea.

Vừa ló mặt, video Seolhyun AOA đã bay màu giữa tâm bão APRIL-3

Thế nhưng, vẫn có nhiều fan ra mặt bảo vệ Seolhyun bởi tin rằng Seolhyun chẳng làm gì sai để phải gánh chịu điều tiếng suốt thời gian qua.

“Tin đồn còn chưa được xác nhận, thế nhưng chúng vẫn có thể phá hủy tương lai Seolhyun như thế này”

“Mấy kẻ mất trí ủng hộ Mina lại tấn công Seolhyun”

“Seolhyun à, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seolhyun-aoa-vua-xuat-hien-da-hung-gach-da-n-254092.html

idol Hàn Seolhyun (AOA)

Tin tức mới nhất