Seoul Fashion Week dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới bị hủy bỏ vì dịch Corona

Trước tình trạng dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra bùng phát tại Hàn Quốc, cơ quan chức năng đã quyết định hủy bỏ Tuần lễ thời trang Seoul vào tháng 3 tới.

Seoul Fashion Week mùa Thu Đông 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới đây sẽ bị huỷ bỏ vì dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra đang bùng phát tại Hàn Quốc.

Hiện tại, số ca nhiễm bệnh tại Hàn Quốc đã lên tới hơn 1.100 ca với 12 ca tử vong, buộc quốc gia này ban bố tình trạng báo động tối đa. Nhiều sự kiện lớn buộc phải huỷ bỏ và Seoul Fashion Week, sự kiện thời trang nóng nhất châu Á vào tháng 3 hàng năm cũng phải chịu số phận tương tự.

Seoul Fashion Week dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới bị hủy bỏ vì dịch Corona-1
Seoul Fashion Week Thu Đông 2020 sẽ bị huỷ bỏ vì dịch Corona.

"Chúng tôi quyết định hủy bỏ Seoul Fashion Week mùa Thu Đông 2020 và sẽ đưa ra thông báo chi tiết cho các bên liên quan trong những ngày tới. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ cho các thương hiệu Hàn Quốc bằng việc tổ chức hội chợ thiết kế quốc tế trong thời gian tới" - cơ quan chức năng cho hay.

Seoul Fashion Week dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới bị hủy bỏ vì dịch Corona-2
Theo dự kiến ban đầu, Seoul Fashion Week Thu Đông 2020 sẽ diễn ra từ 16 - 21/3.

Theo lịch ban đầu, Seoul Fashion Week Thu Đông 2020 sẽ diễn ra từ 16 - 21/3 với sự tham gia của 36 thương hiệu Hàn Quốc cùng 135 buyer đến từ 12 nước châu Á và 30 buyer đến từ khu vực Âu Mỹ. Việc sự kiện hot hit này bị hủy bỏ chắc hẳn gây tiếc nuối cho nhiều bên liên quan cũng như các tín đồ thời trang nhưng trong tình trạng dịch Corona diễn biến phức tạp như hiện tại, đây là quyết định hết sức đúng đắn.

Ban tổ chức cũng cho hay Seoul Fashion Week mùa mốt Xuân Hè 2021 diễn ra vào tháng 10 năm nay vẫn sẽ được tiến hành như dự kiến.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/seoul-fashion-week-du-kien-dien-ra-vao-thang-3-toi-bi-huy-bo-vi-dich-corona-2202026212928254.htm

Seoul Fashion Week

Tin tức mới nhất