'Shark' Bình đang nổi đình đám trên MXH có gia thế khủng cỡ nào?

Không chỉ giàu có, "Shark" Bình còn là một trong những "cá mập" của chương trình "Shark Tank Việt Nam".

Mới đây, "Shark" Bình bất ngờ trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, "Shark" Bình (tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình, SN 1981), là một trong những nhân vật khá nổi tại chương trình Shark Tank Việt Nam.

Shark Bình đang nổi đình đám trên MXH có gia thế khủng cỡ nào?-1

Hiện ông đang là chủ tịch một tập đoàn công nghệ cực tên tuổi, sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tiếng tăm trong nước.

Trong một bài chia sẻ trước đó trên Facebook cá nhân, vị "cá mập" 8X từng tiết lộ về xuất thân chả phải dạng vừa.

Ông viết: "Ông nội tôi là Giám đốc Nhà máy dệt Hà Đông những năm 70 - 80 thế kỷ trước. Ông ngoại tôi từng là chủ một hãng xe khách tại thị xã Sơn Tây thời trước giải phóng. 

Mặc dù tinh thần doanh nhân đó bị đứt đoạn mất một thế hệ cha mẹ tôi do các biến động lịch sử, nhưng những câu chuyện góp nhặt từ đời ông đã truyền cho tôi những khát khao và sự tự tin nhất định trong quyết tâm khởi nghiệp kinh doanh. 

Có thể nói cái lợi thế tinh thần đó chính là một loại tài sản thừa kế vô cùng quý giá mà tôi may mắn được thừa hưởng". Nghe đến đây thôi, ai cũng phải trầm trồ về gia thế khủng của vị đại gia.

Shark Bình đang nổi đình đám trên MXH có gia thế khủng cỡ nào?-2

Về con đường khởi nghiệp, vì đã có "máu" kinh doanh được cha ông truyền lại nên năm 2001, khi mới 19 tuổi, chàng trai trẻ Nguyễn Hoà Bình đã bắt tay viết phần mềm thuê. Lúc ấy, mục tiêu của ông chỉ là kiếm được nhiều dự án, kiếm được nhiều tiền.

Sau 21 năm, hiện vị "cá mập" đã có trong tay gần 20 dịch vụ điện tử hóa hoạt động tại Việt Nam, 8 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc trong 4 lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần và đầu tư khởi nghiệp.

Thông tin trên CafeF, hiện tập đoàn công nghệ của ông là nơi cung cấp việc làm cho khoảng 2.500 nhân viên và xử lý sản lượng giao dịch điện tử ước đạt 4 tỷ USD mỗi năm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-binh-dang-noi-dinh-dam-tren-mxh-co-gia-the-khung-co-nao-n-318355.html

Shark Bình shark tank Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao