'Shark' Hưng và Á hậu đầu tắt mặt tối kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Chia sẻ của "Shark" Hưng - Á hậu Thu Trang nhận được rất nhiều lời chúc hạnh phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ngày 27/4 là kỷ niệm 3 năm ngày ''Shark'' Hưng và Á hậu Thu Trang tổ chức đám cưới tại Praha (cộng hòa Séc). Đây chính là nơi Thu Trang sinh sống và làm việc trước khi quyết định về Việt Nam lập gia đình.

Nhân dịp ý nghĩa, cặp vợ chồng doanh nhân - Á hậu lần lượt có chia sẻ gây chú ý trên Facebook.

Theo đó, thay vì cùng bạn đời đi hẹn hò để đánh dấu cột mốc ý nghĩa, Thu Trang lại "hộ tống" anh nhà tham gia buổi họp báo Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ. CEO họ Phạm cũng chính là một trong 6 vị "cá mập" của Shark Tank mùa 4.

Shark Hưng và Á hậu đầu tắt mặt tối kỷ niệm 3 năm ngày cưới-1
Ngày này 3 năm trước Thu Trang và ông xã tổ chức đám cưới tại Praha.

Đặc biệt hơn khi Thu Trang tiết lộ, kỷ niệm ngày cưới cặp đôi còn trùng hợp với 2 sự kiện ý nghĩa khác gắn liền với sự nghiệp của cô. "27/4 - Kỉ niệm 8 năm chập chững khởi nghiệp. Kỉ niệm 4 mùa 'Shark Tank' chưa từng vắng bóng", á hậu hào hứng chia sẻ.

Về phần "Shark" Hưng, doanh nhân họ Phạm đăng một ảnh cùng bà xã tham gia họp báo Shark Tank, còn lại là series hình cưới cặp đôi tại Praha.

Đính kèm, CEO sinh năm 1972 hoài niệm: "Ngày này năm xưa / Ngày này năm nay / Rất liên quan". Anh cũng không quên tag tên bà xã vào bài viết kèm lời nhắn: "My be loved Nguyen Thu Trang".

Chia sẻ của "Shark" Hưng - Thu Trang nhận được rất nhiều lời chúc hạnh phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Shark Hưng và Á hậu đầu tắt mặt tối kỷ niệm 3 năm ngày cưới-2
Kỷ niệm ngày cưới qua chia sẻ của "Shark" Hưng.

Ngoài tổ chức đám cưới tại Praha, cặp đôi còn từng cử hành hôn lễ hoành tráng ở một khách sạn 5 sao Hà Nội vào ngày 24/3/2018. Vừa qua, nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới tại Hà Nội, Thu Trang cũng gây chú ý khi có lời nhắn nhủ ngọt ngào đến ông xã doanh nhân.

"Định mệnh đã đưa chúng ta đến với nhau. Bằng tất cả tình yêu, sự kiên nhẫn, lòng dũng cảm, em tin chúng ta sẽ mãi gắn bó. Chúc mừng kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Chồng yêu, người bạn đời yêu quý nhất của em", người đẹp viết.

Shark Hưng và Á hậu đầu tắt mặt tối kỷ niệm 3 năm ngày cưới-3
Cặp vợ chồng "trai tài gái sắc".

Không chỉ nổi tiếng trên thương trường, tên tuổi doanh nhân Phạm Thanh Hưng càng thu hút sự chú ý hơn khi  là một trong những vị "cá mập" lâu năm của chương trình Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ.

Bên cạnh danh tiếng, sự nghiệp thăng hoa, CEO họ Phạm còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thu Trang. 

Thu Trang từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010...

Sau khi kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Shark Hưng và Á hậu đầu tắt mặt tối kỷ niệm 3 năm ngày cưới-4
Khoảnh khắc doanh nhân Thanh Hưng đeo tạp dề đốn tim chị em.

Shark Hưng và Á hậu đầu tắt mặt tối kỷ niệm 3 năm ngày cưới-5
Cuộc sống bình yên của doanh nhân - á hậu.

Về phần "Shark" Hưng, anh không chỉ thành đạt mà còn là mẫu đàn ông của gia đình. Trong suốt 3 năm chung sống với Á hậu Thu Trang, doanh nhân họ Phạm khiến không ít cánh mày râu phải mang sách qua học hỏi bởi độ yêu thương và chiều chuộng vợ hiếm ai sánh bằng.

Ngoài dành tặng những món quà, lời ngọt ngào trong các dịp lễ lớn nhỏ, "Shark" Hưng còn không ngần ngại san sẻ công việc nhà như tự tay vào bếp nấu ăn cho bà xã.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-ky-niem-3-nam-ngay-cuoi-voi-vo-a-hau-n-259672.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất