CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 'Shark' tranh giành, 'Shark' Hưng nói ngôn tình

Không chỉ mô hình kinh doanh được đánh giá rất cao, ngoại hình của CEO Thành cũng nhận được nhiều lời khen.

Trở lại với mùa 4, Shark Tank Việt Nam tiếp tục chứng minh vị thế là một trong những show truyền hình được yêu thích nhất bất chấp những ồn ào xung quanh. Nhiều thương vụ lên sóng đã nhận về vô số sự quan tâm của dân tình.

Trong tập 3 mới đây, thương vụ được chú ý nhiều nhất phải kể đến màn gọi vốn cho dự án túi bạt bảo vệ ô tô khi ngập lụt của CEO Hà Phước Thành. Từ bỏ sự nghiệp tại Mỹ, Thành trở về Việt Nam với quyết tâm khởi nghiệp cũng như giúp đỡ cộng đồng.

CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 Shark tranh giành, Shark Hưng nói ngôn tình-1
CEO Hà Phước Thành mang đến "Shark Tank" dự án bạt chống ngập lụt

Xuất hiện trên sân khấu Shark Tank, CEO Hà Phước Thành gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ, điển trai và rất tự tin. Bên cạnh đó, màn thuyết trình ngắn gọn, dứt khoát nhưng rất cụ thể cùng sản phẩm thiết thực đầy tiềm năng mà anh chàng mang đến cũng nhận được nhiều lời khen.

Thậm chí "Shark" Việt còn dự đoán Thành sẽ trở thành Shark trong 5-10 năm nữa.

CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 Shark tranh giành, Shark Hưng nói ngôn tình-2
Vẻ sáng sủa cùng dự án tiềm năng của anh chàng nhận về vô số lời khen

Chính vì vậy, không hề khó hiểu khi tới 4/5 Shark đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt offer hấp dẫn dành cho startup này. Người duy nhất không chọn là "Shark" Việt, tuy nhiên lý do là vì Shark không có thế mạnh về lĩnh vực này để giúp đỡ startup.

Về phần các Shark còn lại, người đầu tiên hứa hẹn đầu tư là "Shark" Liên. "Shark" Liên ra giá 1 tỷ đồng cho 45% cổ phần vì cho rằng mình là người duy nhất trong các Shark sở hữu công ty bảo hiểm xe cộ, có thể ngay lập tức giúp startup bán được 1.000 sản phẩm, hoàn thành mục tiêu năm.

Trong khi đó, "Shark" Phú góp vui bằng đề nghị 1 tỷ đồng cho 25% và bị các Shark khác gạt phắt vì "chẳng có điều kiện gì mà cũng chẳng giúp được gì". "Shark" Bình thì cho rằng mình là người phù hợp nhất có thể giúp quảng bá cũng như bán sản phẩm ra rộng khắp thị trường Đông Nam Á - nơi sản phẩm bạt chống lụt của CEO Hà Phước Thành sẽ cực kì được yêu thích.

"Shark" Bình đề nghị 1 tỷ đồng cho... 0% cổ phần, tuy nhiên Shark sẽ lấy Royalty fee (phí nhượng quyền định kỳ) là 500k/sản phẩm cho đến thu hồi vốn và đạt lợi nhuận 5 tỷ đồng. Sau đó, mỗi sản phẩm sẽ chỉ lấy Royalty fee là 250k.

CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 Shark tranh giành, Shark Hưng nói ngôn tình-3
Đã có 4/5 Shark đồng ý đầu tư.

Tham gia vào cuộc "xâu xé" chuẩn cá mập này còn có "Shark" Hưng. Trước đó, CEO Hà Phước Thành cũng từng chia sẻ bản thân thích "Shark" Hưng nhất trong dàn Shark.

Để đấu lại các Shark khác, "Shark" Hưng không ngại thốt lên ngôn tình: "Anh mới là chân ái!" nhằm thuyết phục startup chọn mình. Con số cuối cùng Shark Hưng đưa ra là 1 tỷ đồng cho 10% cổ phần cộng với Royalty fee là 500k/sản phẩm cho 10.000 sản phẩm đầu tiên.

Sau tất cả thì CEO Hà Phước Thành đã chọn về với đội của "Shark" Hưng. Chưa dừng lại ở đó, "Shark" Hưng còn tự nguyện đứng ra thuyết phục "Shark" Liên hợp tác cùng mình.

Thương vụ kết thúc trong vui vẻ bằng câu hát: "Khi chúng ta về chung một nhà" hơi sai nhạc của "Shark" Hưng.

CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 Shark tranh giành, Shark Hưng nói ngôn tình-4
"Shark" Hưng là Shark mà CEO Thành thích nhất và cũng là người được anh chàng lựa chọn cuối cùng

CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 Shark tranh giành, Shark Hưng nói ngôn tình-5
Ngoài Shark Hưng, anh chàng còn nhận được sự hỗ trợ từ "Shark" Liên mà không mất thêm gì

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận về màn gọi vốn ấn tượng của CEO Hà Phước Thành cùng dự án túi bạt.

- Sản phẩm quá hay, định giá công ty không bị ảo, bạn này chắc giàu sớm.

- Sản phẩm rất tốt phù hợp từ giá cả đến môi trường phát triển đất nước mình.

- Đã đẹp trai, dự án còn có tương lai, các Shark tranh nhau cũng đúng thôi.

- Riêng mình thấy bạn định giá hơi thấp, các Shark chém giá nữa. Ý tưởng tốt, công nghệ và sản phẩm tính ổn, người tốt, tự định giá hơi thấp.

- Màn gọi vốn hay nhất "Shark Tank" mất, nhanh và rất gọn gàng. Nói chung là sản phẩm tuyệt, thần thái thuyết phục đỉnh!

CEO điển trai đi gọi vốn: 4/5 Shark tranh giành, Shark Hưng nói ngôn tình-6
Một vài hình ảnh khác của CEO Hà Phước Thành tại "Shark Tank" tập 3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ceo-dien-trai-di-goi-von-khien-4-5-shark-tranh-gianh-du-doi-shark-hung-con-thot-loi-ngon-tinh-anh-moi-la-chan-ai-162211605215135526.htm

Shark Hưng Thương vụ bạc tỷ doanh nhân

Tin tức mới nhất