Nỗi sợ người giàu: 'Shark' Phú sợ khen người khác xinh, 'cá mập' khác sợ gì?

Toàn là những doanh nhân có số má trên thương trường thế nhưng dàn “cá mập” lại có những nỗi sợ vô cùng bình thường.

Xuất hiện trong Shark Tank mùa 4, tập 1, Nguyễn Ngọc Lan Anh - CEO của một thương hiệu đã đem đến câu hỏi vô cùng thú vị: "Nỗi sợ lớn nhất của bạn là gì?".

Đáp lại câu hỏi trên, nỗi sợ của dàn "cá mập" có số má cũng được hé lộ. Song, khác với những gì netizen suy đoán, những nỗi sợ của các Shark lại chẳng hề liên quan gì đến kinh doanh hay startup.

Nỗi sợ người giàu: Shark Phú sợ khen người khác xinh, cá mập khác sợ gì?-1
CEO Nguyễn Ngọc Lan Anh.

Người đầu tiên trả lời câu hỏi của Lan Anh là "Shark" Phú. "Ông vua chảo" cho biết nỗi sợ của mình là sợ khen người khác xinh. Ngay lập tức, cả sân khấu không thể nào ngừng cười.

Câu trả lời của "Shark" Phú làm nhiều người liên tưởng đến sự cố "xanh-sạch-xinh" vừa mới diễn ra trên sóng Shark Tank cách đây không lâu.

Nỗi sợ người giàu: Shark Phú sợ khen người khác xinh, cá mập khác sợ gì?-2
Câu trả lời của "Shark Phú" khiến mọi người đều bật cười

Về phần mình, "Shark" Liên tâm sự thật lòng là mình sợ già. Thế nhưng rõ ràng ở tuổi 53, Shark "bà ngoại" vẫn căng tràn sức sống, tràn đầy năng lượng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nỗi sợ người giàu: Shark Phú sợ khen người khác xinh, cá mập khác sợ gì?-3
"Shark" Liên vẫn tràn đầy năng lượng ở tuổi 53

"Shark" Hưng lại nhăn mặt chia sẻ nỗi sợ của mình chính là sợ không biết gì. Là một người có tầm nhìn sâu rộng, thường xuyên chia sẻ những quan điểm hay ho trên mạng, nỗi sợ của "Shark" Hưng hoàn toàn có thể hiểu được.

Nỗi sợ người giàu: Shark Phú sợ khen người khác xinh, cá mập khác sợ gì?-4
Thường xuyên đưa ra những quan điểm đúng đắn, "Shark" Hưng lại sợ không biết gì

Cuối cùng, "Shark" Bình đúc kết nỗi sợ bình thường của các "cá mập" bằng câu trả lời mà đại đa số người trẻ chưa có mối tình nào đều hay lo lắng: "Sợ cô đơn".

Nỗi sợ người giàu: Shark Phú sợ khen người khác xinh, cá mập khác sợ gì?-5
"Ông vua chuyển đổi số" đã có vợ nhưng vẫn sợ cô đơn

Câu hỏi dẫn dắt này được Lan Anh vận dụng cho màn kêu gọi đầu tư cho công ty chuyên về hướng dẫn, giảng dạy kỹ năng thuyết trình lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt của cô.

Với màn gọi vốn đầy sáng tạo, mang đến những giây phút thư giãn cũng như tiềm năng từ startup, Lan Anh thành công nhận được đầu tư 3 tỷ cho 40% cổ phần từ bộ đôi "Shark" Linh và "Shark" Hưng.

Phần bạn, nỗi sợ lớn nhất của bạn là gì?

Nỗi sợ người giàu: Shark Phú sợ khen người khác xinh, cá mập khác sợ gì?-6
Nỗi sợ của các Shark đều đã được hé lộ sau câu hỏi của Lan Anh

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-so-cua-nguoi-giau-shark-phu-so-khen-nguoi-khac-xinh-con-cac-ca-map-khac-so-gi-162211107220013728.htm

Shark Phú Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất