Chân dung nữ diễn viên bị ghét nhất 'Gia đình là số 1' là nạn nhân của phòng chat tình dục

Shin Se Kyung là nạn nhân tiếp theo của "phòng chat thứ N" - bê bối tình dục đang gây xôn xao Hàn Quốc những ngày qua.

Phòng chat thứ N là vụ bê bối tình dục kinh hoàng và quy mô lớn đang gây chấn động Hàn Quốc, liên quan đến 260.000 nam giới Hàn Quốc và một số nạn nhân là nữ sinh cấp 2, cấp 3 bị quay video, hoặc livestream lúc bị hãm hiếp, bạo lực tình dục để bán trên nền tảng Telegram.

Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N là Cho Joo Bin với các thành viên thường còn bàn luận về các video của giới nghệ sĩ. Trong nội dung tin nhắn, hắn cho biết mình nắm giữ video của một ca sĩ vị thành niên. Thậm chí, hắn còn bắt một ngôi sao nữ làm theo video mẫu của hắn.

Chân dung nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 là nạn nhân của phòng chat tình dục-1

Đặc biệt, Cho Joo Bin còn tuyên bố hắn là người đã ra lệnh quay video trái phép của nữ diễn viên Shin Se Kyung. Tuy nhiên cô đã phát hiện ra những chiếc camera ẩn được ngụy trang dưới dạng bộ sạc pin trong phòng khách sạn. Nhân viên lắp đặt camera ẩn đã nhận bản án 3 năm quản chế và 18 tháng tù nếu tái phạm.

Sinh năm 1990, Shin Se Kyung làm quen với ống kính máy quay, tham gia các chương trình dành cho thiếu nhi và làm mẫu cho một số hãng thời trang trẻ em từ năm 4 tuổi. Năm 1998, cô trở thành hiện tượng khi xuất hiện trên bìa album, poster quảng bá âm nhạc của huyền thoại Seo Taiji. 

Chân dung nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 là nạn nhân của phòng chat tình dục-2

Năm 2009, Shin Se Kyung đóng nhân vật cùng tên trong sitcom hài tình huống Gia đình là số một phần 2. Nhân vật của cô xuất thân nghèo khó, phải dắt díu em gái đi làm giúp việc. Cô yêu thầm chàng bác sĩ con trai chủ nhà (Choi Daniel đóng) nhưng anh lại si mê gia sư của cháu mình.

Chân dung nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 là nạn nhân của phòng chat tình dục-3
Shin Se Kyung trong "Gia đình là số 1" phần 2

Tuy nhiên, đạo diễn lại khiến khán giả phẫn nộ khi xây dựng tình huống cô giúp việc và chàng bác sĩ chết trong tai nạn xe ở cuối phim. Trong một cuộc phỏng vấn về sau, Shin Se Kyung thừa nhận không thích phim có kết thúc viên mãn, mà muốn khán giả nhớ mãi vai diễn của mình. Vì thế cô xin đạo diễn cho nhân vật chết cùng người cô thích cùng câu thoại "Giá như thời gian dừng lại ở giây phút này".

Nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích ích kỷ vì "giết chết" một bộ phim vốn đem đến tiếng cười mỗi tối. Khán giả cũng chê trách nhà sản xuất quá o bế diễn viên.

Chân dung nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 là nạn nhân của phòng chat tình dục-4

Với gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn và chiều cao lý tưởng, những tưởng Shin Se Kyung sẽ dễ dàng chinh phục khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài đẹp như hoa của mình. Tuy nhiên, dù đã tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh, đóng cặp cùng nhiều diễn viên tên tuổi từ gạo cội đến sao thần tượng, nhưng người đẹp vẫn bị đánh giá là "bình hoa di động".

Dẫu vậy cô rất được các đạo diễn o bế và giao cho vai nữ chính. Nữ diễn viên tham gia vào nhiều tác phẩm như Cô Gái Thấy Mùi Hương, Cô Dâu Thủy Thần nhưng đều bị phản hồi tiêu cực. Những gì mà người xem nhớ đến Shin Se Kyung chính là diễn xuất vô hồn, biểu cảm một màu. Ngoài ra, vì bạn diễn nam trong phim của cô đều có kết cục bi thảm nên cô còn được mệnh danh là "gái đẹp sát trai". 

Chân dung nữ diễn viên bị ghét nhất Gia đình là số 1 là nạn nhân của phòng chat tình dục-5

Tuy nhiên, vì đôi mắt khá to cùng với những biểu cảm đơ cứng khiến Shin Se Kyung luôn bị nghi ngờ đã động chạm dao kéo. Nữ diễn viên còn được cho là đã cắt mắt hai mí và chỉnh mũi.

"Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ" là cụm từ gắn liền với nữ diễn viên trong suốt thời gian hoạt động. Tuy nhiên, trước những nghi vấn về nhan sắc cô luôn khẳng định: "Tôi không chỉnh sửa nhan sắc".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-se-kyung-la-nan-nhan-cua-phong-chat-thu-n-n-216832.html

Shin Se Kyung

Tin tức mới nhất