Show thực tế bị 'ném đá' khi bắt cởi nội y, cưỡng hôn trên truyền hình

Những thử thách mà "3 Kingdoms" đưa ra cho người chơi bị đánh giá không tôn trọng phụ nữ.

3 Kingdoms là show truyền hình nổi tiếng của Đài Loan thu hút nhiều người xem vài năm đổ lại đây. Tuy nhiên, mùa mới của show thực tế này lên sóng vào năm 2021 đã bị lên án vì trò chơi lột đồ gây phản cảm với khán giả.

Cụ thể, trong một tập của chương trình, người chơi phải thực hiện 2 thử thách: đầu tiên là mỗi đội phải giao nộp 3 món đồ lót nữ, thứ 2 là hôn môi 3 phụ nữ. 

Để hoàn thành nhiệm vụ, các khách mời nữ buộc phải cởi áo lót, quần lót ngay trên sân khấu. Máy quay của chương trình liên tục quay chi tiết những hành động nhạy cảm của các khách mời nữ và quá trình cởi đồ của họ khiến cho người xem nhức mắt.

Không chỉ có vậy, thử thách hôn môi còn làm khó các người chơi nữ khi đẩy họ vào cảnh bị đàn ông cưỡng hôn.

Show thực tế bị ném đá khi bắt cởi nội y, cưỡng hôn trên truyền hình-1
Người chơi lột nội y ngay trước ống kính máy quay

Sau khi lên sóng, khán giả bày tỏ thái độ bất bình. Nhiều người khẳng định show thực tế này coi thường phụ nữ, lố bịch và dùng hình ảnh nhạy cảm để câu view. Hành động không tôn trọng phái yếu khiến cho 3 Kingdoms bị "tẩy chay".

Show thực tế bị ném đá khi bắt cởi nội y, cưỡng hôn trên truyền hình-2
"3 Kingdoms" còn làm khó người chơi nữ khi đẩy họ vào cảnh bị đàn ông cưỡng hôn

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/show-thuc-te-dai-loan-bi-nem-da-khi-bat-phu-nu-coi-noi-y-bi-cuong-hon-ngay-tren-song-truyen-hinh-161210208190018854.htm

show thực tế phản cảm

Tin tức mới nhất