Livestream kéo khóa quần quá phản cảm, Ngân 98 bị mắng: 'Cởi luôn đi'

Hành động mới đây của Ngân 98 gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Vốn nổi tiếng là hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải hở vòng 1 hay vòng 3, mới đây Ngân 98 tiếp tục gây tranh cãi trong livestream mới nhất. Hình ảnh ghi lại, cô diện một chiếc áo cúp ngực màu trắng và quần sooc ngắn.

Livestream kéo khóa quần quá phản cảm, Ngân 98 bị mắng: Cởi luôn đi-1

Được biết, Ngân 98 và "chú Quang" đang cùng nhau ở Phú Quốc, chưa về Sài Gòn bởi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Livestream kéo khóa quần quá phản cảm, Ngân 98 bị mắng: Cởi luôn đi-2

Theo người trong cuộc chia sẻ, họ vừa ăn sáng xong và đang di chuyển về khách sạn. Nhưng vừa mở đầu clip, cô đã phủ đầu người xem bằng khoảnh khắc kéo khóa quần phát thành tiếng làm ai nhìn cũng ngán ngẩm.

Dù đây là hành động nhạy cảm nhưng hot girl ngực khủng chẳng thèm bận tâm. Cô còn vừa chỉnh, vừa tạo dáng sao cho đẹp nhất.

Livestream kéo khóa quần quá phản cảm, Ngân 98 bị mắng: Cởi luôn đi-3

Sau đó, Ngân 98 tiếp tục dùng tay chỉnh chiếc áo đang mặc. Do kích thước chiếc áo quá nhỏ so với bộ ngực khủng nên Lương Bằng Quang ngồi cạnh đã phải dùng tay đỡ để đối phương tránh bị lộ hàng.

Đoạn video lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi của dân mạng. Đa phần lên án với cách ứng xử của hiện tượng mạng họ Võ khi trò chuyện cùng mọi người.

Livestream kéo khóa quần quá phản cảm, Ngân 98 bị mắng: Cởi luôn đi-4
Livestream kéo khóa quần quá phản cảm, Ngân 98 bị mắng: Cởi luôn đi-5

"Đẹp thì đẹp thật nhưng đừng phô quá nhìn bệnh hoạn lắm", "Nhìn ghê quá", "Vừa mới vào clip đã nghe thấy tiếng kéo khóa quần sột soạt với sửa áo, cạn lời",... là những bình luận dân mạng để lại.

Những có lẽ đã quá quen với thị phi nên Ngân 98 cũng chẳng thèm bận tâm nữa. Bởi đây chỉ là một trong vô số video, hình ảnh hở bạo của bạn gái nhạc sĩ họ Lương trên mạng xã hội mà thôi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-mang-benh-hoan-khi-vua-livestream-vua-keo-khoa-quan-n-269691.html

Ngân 98 ăn mặc phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất