Showbiz ồn ào chuyện 'ông ăn chả, bà ăn nem'

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình với quản lý, nam diễn viên 32 tuổi quyết tâm li dị và tung hàng loạt bằng chứng bóc trần tội lỗi của cặp đôi bất chính.



Những ngày gần đây, cuộc hôn nhân của nam diễn viên Vương Bảo Cường đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông Trung Quốc. Sau 7 năm chung sống, anh đã quyết định ly hôn sau khi phát hiện Mã Dung, vợ của mình ngoại tình. Điều đáng nói là đối phương chính là quản lý của anh tên là Tống Kiệt.


Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình
Vương Bảo Cường và vợ khi còn mặn nồng


Từ đây, cặp đôi Vương Bảo Cường, Mã Dung liên tục đưa ra những bằng chứng tố cáo nhau ngoại tình trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng Trung Quốc chóng mặt, không biết nên đứng về phía nào trong cuộc li hôn.

Ông ăn chả, bà ăn nem

Được biết, mâu thuẫn phát sinh sau khi Vương Bảo Cường bắt gặp vợ mình trong khách sạn cùng với người quản lý thân thiết của anh. Nam diễn viên lập tức đệ đơn ly hôn, sa thải quản lý và viết một tâm thư rất dài, bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng xã hội.

Anh chia sẻ: "Kể từ khi kết hôn vào năm 2009, tôi và Mã Dung luôn thuận theo lời hôn ước, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, đối xử với nhau thẳng thắn và thành thật. Trong cuộc sống riêng, tôi luôn bảo vệ và yêu thương con cái, hiếu kính cha mẹ hai bên, nỗ lực để trở thành một người chồng, người cha tốt, phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp để có thể mang lại cho người thân một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nay, giữa Mã Dung và người quản lý của tôi là Tống Triết nảy sinh quan hệ bất chính, làm tổn hại nghiêm trọng tới cuộc sống hôn nhân của chúng tôi, nên tôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này, đồng thời cho quản lý Tống Triết thôi việc, cũng sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết tất cả mọi chuyện, cố gắng hết sức để cha mẹ hai bên và hai con nhỏ đối mặt với ít tổn thương nhất có thể".


Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình
Vợ Vương Bảo Cường và quản lý của anh


Tuy nhiên, Mã Dung không hề nao núng, ngược lại, cô có hành động đáp trả rất quyết liệt. Cô đăng trên trang cá nhân: "Giấu đầu hở đuôi, thiện ác có nhân quả. Không phải là không thể nói ra mà là tôi chưa muốn nói trong thời điểm này. Sợ thật, anh ta giở trò tồi tệ để giải quyết ly hôn, lấy lòng dư luận. Một người đàn ông như vậy, tôi cần gì phải níu giữ".

Ngoài ra, cô cũng thách thức rằng nếu nam diễn viên có ý định tiết lộ thêm bất cứ chuyện gì với giới truyền thông, sự nghiệp của anh sẽ hoàn toàn sụp đổ, tới mức "thân bại danh liệt, không còn bất cứ thứ gì". Bởi, trên thực tế, Vương Bảo Cường cũng nuôi bồ nhí bên ngoài. Anh chu cấp đầy đủ cho 3 nữ sinh, tặng mỗi người một căn hộ và coi họ như nhân tình.


Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình
Vợ Vương Bảo Cường tung ảnh chồng ngoại tình lên mạng xã hội


Trước những lời cảnh cáo của vợ, Vương Bảo Cường do quá uất ức nên đã tung đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của vợ và quản lý Tống Hy lên mạng. Những tin nhắn của hai người với bao lời đường mật cũng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, khiến công chúng thực sự cảm thấy hoang mang về tình cảm thực sự trong gia đình của những người nổi tiếng.

Ngay lập tức, Mã Dung thông qua luật sự bày tỏ sự tức giận của mình. Cô đâm đơn kiện Vương Bảo Cường tội xâm phạm đời tư cá nhân và nhất quyết không gặp mặt anh, chỉ làm việc cùng với luật sư để giải quyết vụ li hôn của hai người.

Bi kịch hôn nhân hay một trò hề?

Ngày 18/10 vừa qua, Vương Bảo Cường và Mã Dung xuất hiện tại tòa án để chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, đến hiện tại, vụ li dị vẫn chưa đến hồi ngã ngũ vì có quá nhiều tranh chấp liên quan đến tài sản và quyền nuôi con.

Mã Dung quản lý chi tiêu trong gia đình, bày ra nhiều yêu sách khiến nam tài tử không thể rút tiền trong tài khoản, khiến Vương Bảo Cường lâm vào tình trạng khó khăn, thậm chí phí ly hôn cũng phải vay mượn bạn bè. Nam diễn viên cho biết: "Thẻ ngân hàng và tài khoản tiền gửi của tôi thường do vợ quản lý. Khi tiến hành thủ tục ly hôn, tôi có đến ngân hàng cũng khó rút tiền nên phải mượn tạm".


Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình
Gia đình Vương Bảo Cường thường xuyên đi chung với quản lý


Số tài sản của cặp đôi bao gồm 9 căn nhà, trong đó có một tòa bất động sản tại Los Angeles (Mỹ). Ngoài ra còn có các công ty cổ phần, đầu tư, thậm chí cả túi xách, quần áo hàng hiệu cũng được liệt kê trong danh sách này.

Theo ý kiến của các luật sư, việc Mã Dung ngoại tình sẽ không làm ảnh hưởng tới việc phân chia tài sản sau li hôn, chính vì vậy, cả hai đều tìm mọi cách nỗ lực tranh chấp tài sản để đòi quyền lợi về phía mình.

Trong thời gian này, để chứng minh rằng vợ ngoại tình, giành lợi thế trong việc tranh chấp tài sản, Vương Bảo Cường tích cực chia sẻ với báo giới về bi kịch hôn nhân, đồng thời thống thiết thể hiện mong muốn được nuôi dưỡng tất cả các con của mình.


Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình
Hình ảnh hạnh phúc của Vương Bảo Cường trước khi phát hiện vợ ngoại tình


Tất cả những chi tiết cụ thể về cuộc hôn nhân như quá trình bắt quả tang vợ ngoại tình, những clip, đoạn tin nhắn đều được anh thoải mái công khai, điều này đặt ra nghi vấn về việc anh đang lợi dụng việc mình bị "cắm sừng" để đánh bóng tên tuổi, vì thông thường người nổi tiếng thường mong muốn giữ kín những rắc rối liên quan tới cuộc sống vợ chồng của chính mình.

Ngoài ra, những tin tức được cập nhật liên tục từ việc kiện tụng của Mã Dung cũng thu hút nhiều quan điểm trái chiều từ cư dân mạng. Một cách ngẫu nhiên, cả hai cái tên Vương Bảo Cường và Mã Dung trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Họ khai thác đủ mọi chi tiết về đời sống riêng tư của hai người trước và sau cuộc hôn nhân. Thậm chí, những người bạn trung học cũng được phỏng vấn nhằm lột trần con người thật của cặp đôi.


Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình
Vì hôn nhân tan vỡ, Vương Bảo Cường nói lời xin lỗi mẹ ngay trên sóng truyền hình


Bi kịch hôn nhân bị khai thác quá sâu, và bản thân bỗng chốc gắn liền với danh xưng "ông chồng bị cắm sừng" nhưng Vương Bảo Cường có vẻ không mấy quan tâm bởi càng được chú ý thì bộ phim mới do anh trực tiếp chỉ đạo càng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực. Chính vì vậy, giới chuyên môn nhận định có lẽ đây là một trò hề được lên kế hoạch tỉ mỉ vì lợi ích của công ty điện ảnh chứ không phải một vụ án ly hôn bình thường.

Hiện tại, những giấy tờ pháp lý của cuộc ly hôn vẫn đang được hoàn tất nhưng có lẽ kết quả như thế nào không còn quá quan trọng, bởi những người trong cuộc hẳn nhiên đã đạt được những mục đích đề ra trước đó của bản thân mình.

Vương Bảo Cường, Mã Dung, sao Trung Quốc, sao ngoại tình

Vương Bảo Cường là nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Tuy không xuất thân từ gia đình danh giá, ngoại hình bình thường và không được đào tạo về diễn xuất nhưng anh luôn nỗ lực và chăm chỉ để vươn lên trở thành nam diễn viên hàng đầu. Chính vì điều này, nam tài tử được rất nhiều người yêu mến. Những bộ phim của anh như Lính đột kích, Hầm tối... đều là những tác phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

 

Theo Vietnamnet


ồn ào ông ăn chả bà ăn nem showbiz

Tin tức mới nhất