Si tình bạn gái đến mức ngu muội, thanh niên 'mọc 7 cái sừng' vẫn cắm đầu yêu

"Ông trời thật ra đã cho mình một cơ hội hay một sự tổn thương? Dùng chân thành để đối đãi có chắc thay đổi được lòng người không", anh tự hỏi.

Cứ nghĩ rằng chỉ cần "thật lòng" sẽ đổi lấy "thật tâm" nhưng trong câu chuyện tình yêu oan trái của thanh niên chung tình, yêu đơn phương cô gái suốt 5 năm dưới đây lại nhận về cái kết đáng buồn.

Anh và cô quen nhau khoảng 5 năm trước. Khi ấy, anh chỉ là một chàng sinh viên năm thứ nhất. Với lý lịch không gia đình, không tiền, không sự nghiệp, không định hướng tương lai nên anh chỉ dám tình đơn phương mà thôi. 

Thời gian cứ thế trôi qua, tình cảm của anh dành cho cô vẫn lặng lẽ như vậy. 5 năm sau, anh đã có một công việc, thu nhập ổn định. Đó cũng là lúc, anh gặp lại cô trên đường đời.

Anh kể thời điểm ấy cô mới chia tay người cũ. Anh ở bên động viên, sẻ chia và như "định mệnh" hai người đến với nhau. Lúc đó anh đã nghĩ rằng sự chờ đợi suốt 5 năm qua thực sự không hề uổng phí.

Si tình bạn gái đến mức ngu muội, thanh niên mọc 7 cái sừng vẫn cắm đầu yêu-1
Anh cứ nghĩ rằng tình yêu đơn phương 5 năm cuối cùng được đền đáp. (Ảnh minh họa).

Nhưng trời phụ lòng người, anh dần phát hiện những sự thật đau lòng.

"Mình vô tình thấy cô ấy nói chuyện với bạn bè. Cô ấy chọn quen mình chỉ vì mới chia tay người cũ và mình chỉ là một lựa chọn thay thế nhất thời. 

Cô ấy muốn mua một món đồ, nói rằng món đồ đó gần 10 triệu. Mình cho đủ 10 triệu, nhưng thực tế món đồ đó không đến 2 triệu. Mình cũng biết.

Cô ấy nói đã 2 năm qua không quen ai, không ngủ với một ai nhưng cô ấy lúc nào cũng nói chuyện vui vẻ, đi ăn chơi với các anh trai nuôi, bạn thân khác giới, người yêu cũ. Mình chắc chắn là biết.

Cô ấy cần tiền mình chuyển ngay. Cô ấy bảo muốn giúp gia đình mình cũng tin. Thậm chí cô ấy dùng tiền của mình để cho người yêu cũ mượn. Mình cũng biết luôn".

Cô giấu anh trong bóng tối để tìm kiếm sự quan tâm từ những bờ vai khác.Thậm chí trong thời gian yêu đương, cô vẫn tặng anh “chiếc sừng” to đùng trên đầu khi vẫn qua lại với tình cũ.

Si tình bạn gái đến mức ngu muội, thanh niên mọc 7 cái sừng vẫn cắm đầu yêu-2
Tin nhắn chuyển khoản cho cô 14 triệu nhanh như gió của anh.

Nhưng sau tất cả, anh tự nhận mình không đủ can đảm để từ bỏ thứ tình cảm này. "Ông trời thật ra đã cho mình một cơ hội hay một sự tổn thương? Dùng chân thành để đối đãi có chắc thay đổi được lòng người không?", anh tự hỏi.

Trong hình ảnh cuộc trò chuyện, cô bày tỏ với anh cần có một chiếc điện thoại mới, bởi "mới mua thêm 1 cái sim nữa". Ngay sau khi anh hỏi muốn mua chiếc điện thoại nào, cô thỏ thẻ "Xs max được không?".

Chỉ sau vài giây, trong tài khoản của cô lập tức nhận về 14 triệu đồng của anh.

Những tâm của chàng trai si tình đã nhận về nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng. Bên cạnh sự thông cảm, không ít người trách anh có phần "dại gái" nên mới bị lợi dụng như vậy.

Si tình bạn gái đến mức ngu muội, thanh niên mọc 7 cái sừng vẫn cắm đầu yêu-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hải Đăng bình luận: "Có thể bạn cũng biết, bạn có thể dời được núi, lấp được sông nhưng chả bao giờ thay đổi được tính nết người ta đâu. Bỏ đi mà làm người bạn ơi".

"Bạn không đẹp, không giàu thì bạn hãy tìm những người con gái bình thường thôi. Ngoài kia có nhiều bạn nữ rất hiền lành, chung thủy, nết na nhưng có thể nhan sắc họ chưa được đánh giá cao. Tội gì ham trèo cao rồi phải than thân trách phận", bạn Nhân Quyền phát biểu.

"Mình nể bạn 1 nhưng nể cô gái đó 10. Thế nào vẫn tồn tại loại người trơ trẽn vậy được nhỉ", một người khác nói.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-chieu-ban-gai-nhu-vong-nhung-van-bi-xem-nhu-the-than-n-233146.html

Người yêu phản bội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao