Sĩ tử 2k3 'khủng bố' MV trùng đề thi Văn THPT Quốc gia 2021

Vừa kết thúc buổi thi môn Văn THPT Quốc gia 2021, sĩ tử 2k3 đồng loạt tràn vào cảm thán MV "Sóng" ra mắt năm 2017.

Sáng ngày 7/7, đề môn Văn thi THPT Quốc gia 2021 rơi vào bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh khiến cộng đồng mạng đã réo gọi tên rapper Đen Vâu là "thánh tiên tri".

Sĩ tử 2k3 khủng bố MV trùng đề thi Văn THPT Quốc gia 2021-1
Đề thi môn Ngữ Văn của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021

Đa phần đều cho rằng đây là một đề thi tương đối vừa sức vì bài thơ cũng gần gũi với các sĩ tử 2k3. Tuy thế vẫn có nhiều thí sinh "than ngắn thở dài"... Tình trạng chung này năm nào cũng xảy ra nên không ai lấy làm lạ!

Đáng chú ý nhất là khi vừa kết thúc buổi thi môn Văn, sĩ tử 2k3 đồng loạt tràn vào cảm thán một MV ra mắt vào năm 2017. MV gì lại có sức hút kì lạ đến thế?

Vâng, đó chính là MV mang tên Sóng do các bạn trẻ thuộc một CLB truyền thông của trường Đại học Y dược Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) thực hiện.  


Sóng - Nguyễn Thụy Hoàng Anh, Thái Trang Thúy Anh, Đỗ Lịnh Bảo Nguyên

Toàn bộ lời bài hát được lấy từ chính bài thơ Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh sáng tác trên nền giai điệu êm ái, đầy tha thiết - trùng khớp với đề thi môn Văn THPT Quốc gia vừa xuất hiện sáng nay. 

Phía dưới MV là hàng loạt bình luận của các bạn sĩ tử 2k3 cảm thán giai điệu hay quá, người than thở vì bị "tủ đè nhưng lệch ngăn", có người lại cho rằng đây là lời... "tiên tri" từ 4 năm về trước! Thậm chí, nhiều trường hợp đã vào đây nghe ca khúc trước khi thi và giờ sướng rơn khi "trúng tủ".

Sĩ tử 2k3 khủng bố MV trùng đề thi Văn THPT Quốc gia 2021-2Sĩ tử 2k3 khủng bố MV trùng đề thi Văn THPT Quốc gia 2021-3

Hiện sau 4 năm phát hành, MV Sóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


thi THPT Quốc gia

Tin tức mới nhất