Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề

Cộng đồng mạng đã trổ tài phân tích đề thi môn Văn sắp tới dựa vào teaser bài mới "Trốn Tìm" của Đen Vâu.

11/5 vừa qua Đen Vâu tung teaser thông báo comeback với sản phẩm mang tên Trốn Tìm. Đen Vâu với hình tượng lạ cùng tiếng cừu kêu và giai điệu từ một loại nhạc cụ trong 24 giây ngắn ngủi đã khiến khán giả mong muốn nhanh chóng được xem MV chính thức.


Teaser "Trốn Tìm" - Đen Vâu
Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề-1Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề-2
Đen Vâu gây tò mò với hình ảnh lạ trong MV mới

Bên cạnh đó teaser còn thu hút một lượng sĩ tử sắp thi THPT vào đoán đề thi môn Văn. Bởi lẽ nam rapper đã có 2 lần tiên đoán chính xác, nên dù chỉ là sự tình cờ thì nhiều khán giả vẫn phong danh cho Đen Vâu là "thánh đoán đề".

Cụ thể năm 2019 Đen Vâu ra MV Hai Triệu Năm... với hình ảnh xung quanh toàn là nước thì kết quả đề thi năm đó rơi đúng vào tác phẩm Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông. 

Còn năm 2020, trong MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, cảnh Đen Vâu ngồi trên trực thăng có sơn hình lá cờ Việt Nam ở đuôi là "hint" để netizen dự đoán bài thơ Đất Nước và một lần nữa không chệch đi đâu được.

Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề-3Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề-4Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề-5Đen Vâu comeback trúng thời điểm sắp thi THPT, sĩ tử tranh nhau dự đoán đề-6

Liệu những dự đoán này có chính xác ? Cứ phải chờ đến ngày thi mới biết được. Còn trước đó thì 13/5 này người hâm mộ sẽ được nghe bản full của Trốn Tìm, biết đâu lại có thêm dữ liệu để đoán đề ?

Đồng Âm
Theo VietNamNet


Đen Vâu

Tin tức mới nhất