Cô gái nổi tiếng vì có khả năng 'ăn cả thế giới'

Sở hữu khả năng ăn bằng 9 - 10 người, Hu Tongtong đang là blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Thoạt nhìn Hu Tongtong, với dáng vóc nhỏ bé, không ai có thể tưởng tượng được rằng, sức ăn của cô gái 25 tuổi, chỉ nặng 43,5 kg này lại bằng 9 - 10 người gộp lại.

Sau khi livestream những bữa ăn của mình trên mạng xã hội, Hu Tongtong bất ngờ gây được sự chú ý lớn vì sở hữu khả năng "ăn cả thế giới", bởi thế dân mạng Trung Quốc vẫn thường gọi cô với biệt danh "dạ dày không đáy".
 


Với khả năng đặc biệt, Tongtong nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.


Cô gái nhỏ bé này từng chiến thắng nhóm 4 người gồm 3 nam và 1 nữ tại một cuộc thi ăn uống được tổ chức tại Trùng Khánh bằng cách ăn 17 bát mì trong vòng vỏn vẹn 10 phút. Hu Tongtong còn ghi lại những kỷ lục ăn uống khi ăn 200 bánh bao, 93 quả trứng, 76 chiếc bánh trứng, 48 xiên thị nướng và 5kg bánh hamburger.

Nhiều người cho rằng, sau khi ăn một lượng lớn thức ăn như vậy, cơ thể nhỏ con của Tongtong sẽ không thể chịu được mà nôn mửa. Tuy nhiên cô nàng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và cho biết thêm cô không bao giờ ăn kiêng, dù có ăn bao nhiêu, cô vẫn chỉ gầy bé như vậy. Sức khỏe của cô cũng hoàn toàn bình thường. Cô nghĩ khoa học cũng không thể giải thích được việc này.

Cô gái nổi tiếng vì có khả năng ăn cả thế giới-1
Cô có thể ăn hết một bàn đầy đồ ăn dành cho nhiều người.


Được biết, khi còn học tiểu học, Tongtong đã có thể ăn 4 gói mì một lúc, mỗi gói là 90g và có lẽ dạ dày cô gái này đã nới rộng ra từng chút một dẫn đến việc ăn được nhiều như hiện nay.

Bố mẹ của Hu Tongtong cũng đã quá quen với việc con gái ăn nhiều mà không hề ngăn cản bởi họ quan niệm rằng ăn được nhiều là một điều tốt. Chịu ảnh hưởng bởi cách ăn uống của Tongtong mà chàng trai đính hôn với cô đã sở hữu một thân hình tròn to, tăng 15kg chỉ sau 2 tháng ở bên nhau.

Chia sẻ về việc livestream các bữa ăn, Tongtong cho biết cô làm việc này bởi muốn chia sẻ niềm vui khi được thưởng thức đồ ăn ngon với mọi người. Nhờ khả năng đặc biệt, cô gái "dạ dày không đáy" này cũng thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Ngoài công việc kinh doanh trong công ty mỹ phẩm của bố mẹ, mỗi tháng Tongtong kiếm được khoảng 20.000 nhân dân tệ (khoảng 68 triệu đồng) nhờ các video ăn uống. Nhưng Tongtong cho biết, cô không có ý định làm công việc này lâu dài.

Cô gái nổi tiếng vì có khả năng ăn cả thế giới-2
Tất cả mọi người đều choáng váng trước khả năng ăn của cô nàng này.


Các bác sĩ cho biết, việc ăn quá nhiều sẽ gây nên các ảnh hưởng cho sức khỏe về lâu dài. Ngoài việc gia tăng nguy cơ béo phì, ăn nhiều còn không tốt cho dạ dày, gan, tụy. Toàn bộ hệ tiêu hóa sẽ bị ảnh hưởng xấu và có thể gây nên gan nhiễm mỡ.


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất