Khẩu chiến Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: 'Tôi thực sự vô cùng xấu hổ vì Ngọc Trinh'

Sau phát ngôn đình đám về bộ váy tai tiếng của Ngọc Trinh tại Cannes, Vũ Thu Phương vẫn khẳng định cô không hề ân hận vì những gì đã nói.

Sau 8 năm từ bỏ hào quang showbiz và sống bình lặng, Vũ Thu Phương bỗng thu hút sự chú ý đặc biệt vào giữa tháng 5/2019, khi cô trở thành sao Việt tiên phong chỉ trích phong cách thời trang phản cảm của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes. 

Thời điểm ấy, bài đăng trên mạng xã hội của cựu siêu mẫu nhận được những bình luận đa chiều. Bên cạnh số đông khán giả ủng hộ, Vũ Thu Phương vấp phải phản ứng gay gắt của Vũ Khắc Tiệp - ông bầu Ngọc Trinh. Cuộc chiến căng thẳng thời điểm ấy khiến tên tuổi của cả hai phủ sóng truyền thông cũng như khắp mạng xã hội.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Tôi thực sự vô cùng xấu hổ vì Ngọc Trinh-1
Thời trang gây tranh cãi của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vào tháng 5/2019.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Tôi thực sự vô cùng xấu hổ vì Ngọc Trinh-2
Khi ấy, Vũ Thu Phương gay gắt chỉ trích người đẹp này, cho rằng cô đang làm xấu hình ảnh người Việt Nam.

Sau thời gian vắng bóng, thời gian gần đây Vũ Thu Phương bất ngờ tái xuất khi nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong buổi thi sơ khảo phía Bắc diễn ra tại Hà Nội vào sáng nay (16/9), 2Sao.vn có cuộc trò chuyện ngắn với nữ siêu mẫu.

Cô cũng không ngại thể hiện quan điểm khi được hỏi về ồn ào chỉ trích đàn em. 

"Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào. 

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam", Vũ Thu Phương nhấn mạnh.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Tôi thực sự vô cùng xấu hổ vì Ngọc Trinh-3
Siêu mẫu Vũ Thu Phương tại sự kiện sáng nay.

Theo chân dài sinh năm 1985, việc tiên phong cảnh tỉnh Ngọc Trinh của cô ở thời điểm ấy là cần thiết. Bởi nếu không lên án, người đẹp mang danh "nữ hoàng nội y" sẽ còn ăn mặc phản cảm như thế nào khi tới những sự kiện văn hóa, và còn bao nhiêu người trẻ sẽ bị ảnh hưởng bởi "tấm gương" nghệ sĩ như vậy.

"Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào 'tấm gương' như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa? 

Với trách nhiệm của một người đã làm mẹ khi ấy, tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Còn với trách nhiệm của một người từng là nghệ sĩ, tôi cũng hy vọng đó là một cách đóng góp ngược lại cho sự phát triển của nghề", Vũ Thu Phương cho hay.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Tôi thực sự vô cùng xấu hổ vì Ngọc Trinh-4

Trước đó, scandal váy áo phản cảm của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes từng gây chấn động showbiz Việt Nam cũng như làng giải trí thế giới vào tháng 5/2019. 

Khi ấy, Vũ Thu Phương là nghệ sĩ Việt tiên phong chỉ trích người đẹp này. Cô sử dụng những ngôn từ gay gắt lên án "nữ hoàng nội y" trên mạng xã hội: 

"Bạn có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn nhưng tới một sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa như thế là NHỤC QUỐC THỂ, NHỤC DÂN TỘC, NHỤC NGÀNH NGHỀ BẠN ĐANG ĐẠI DIỆN!

Bạn không có tư cách làm một người nổi tiếng ở Việt Nam, bạn sỉ nhục bản thân thì cũng kệ bạn, nhưng bạn quên một điều bạn cũng đã có được rất nhiều từ quá khứ, từ nhiều người hâm mộ và bạn tự tin một cách hồ đồ ngu ngốc khi nghĩ đến chuyện phơi thân trần trụi tại nơi này.

Bạn bảo nhiều người vẫn ngắm nhìn bạn, vâng, lẽ dĩ nhiên là người ta sẽ nhìn, nhưng lẽ nào bạn không phân biệt được ánh mắt hâm mộ với ánh mắt ngạc nhiên, coi thường? 

Bạn nói bộ váy đạt được mục đích thảm đỏ, bạn là nữ hoàng gì đó thì có quyền mặc đồ gợi dục tới Cannes. Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa. Thật thảm hại cho nhãn hàng nào đã đầu tư cho chuyến đi này. Tôi thật sự muốn biết là nhãn nào để tẩy chay, để kêu gọi dừng lại những hành động tha hóa về đạo đức.

Con người cứ tiếp tục bán rẻ nhân phẩm, văn hóa vì những trò lố rẻ tiền rồi lại làm gương cho lớp trẻ thì tương lai văn hóa, nhận thức của cả thế hệ sẽ đi về đâu?". 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Tôi thực sự vô cùng xấu hổ vì Ngọc Trinh-5

Cay cú khi "gà cưng" bị chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp trực tiếp vào trang cá nhân của Vũ Thu Phương phản đòn: "Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em. Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90%  - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

Không lên tiếng trực tiếp nhưng đôi ba lần "Nữ hoàng nội y" cũng được cho là ngầm mỉa mai đàn chị.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-vu-thu-phuong-cam-thay-xau-ho-vi-ngoc-trinh-n-196310.html

Vũ Thu Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Ngọc Trinh - Vũ Thu Phương